แฉ คลิปตำรวจเรียกเงินค่าปรับ แลกปล่อยตัว จ.นครสวรรค์

View icon 118
วันที่ 10 พ.ค. 2567 | 07.10 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เพจดังแฉคลิปตำรวจในจังหวัดนครสวรรค์ เรียกรับเงินโจ่งแจ้งบนโรงพัก เพื่อแลกกับการปล่อยตัวข้อหาเมาแล้วขับ-พกพาบุหรี่ไฟฟ้า

คลิปที่ทางเพจบิ๊กเกรียน นำมาโพสต์ พร้อมระบุว่า "เป็นเสียง ตำรวจ และชาวบ้าน มีการปรับแบบไม่มีใบเสร็จ อ้างว่าเมาแล้วขับ จ่ายเงิน 5,000 บาท และพกพาบุหรี่ไฟฟ้า 4,000 บาท วางเงินสดเสร็จแล้วกลับบ้านได้เลย เหตุพื้นที่ สภ.แห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ (ช่วงเวลา 03.00 น. วันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา)"

ล่าสุด พ.ต.ท.อรรฆพันธุ์ บัวสำลี รอง ผกก.จร.สภ.เมืองนครสวรรค์ ออกมาเผยว่า คืนดังกล่าวมีการตั้งด่านสกัดทั้งหมด 3 จุด โดยตั้งแต่ 22.00-04.00 น. โดยคืนเกิดเหตุสามารถจับได้ทั้งหมด 6 คน และทางผู้บังคับบัญชาได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พร้อมพาผู้สื่อข่าวไปดูห้องบันทึกกล้องวงจรปิด ถึงความโปร่งใสว่า ไม่มีการลบภาพดังกล่าว แต่มุมดังกล่าวอยู่ในช่วงมุมอับ และแสงสว่างในคลิปไม่เพียงพอ ทำให้การตรวจสอบต้องใช้เวลา

ทั้งนี้ พ.ต.อ.โกมินทร์ สิงห์ขาว รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เรียกเจ้าหน้าที่ชุดจราจร ชุดป้องกันและปราบปราม พนักงานสอบสวนกว่า 100 นาย ประชุมด่วน เพื่อทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริง นำไปสู่กระบวนการกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง