หัวหน้าเชฟสุดหื่น ลวงลูกน้องสาววัย 16 ไปส่งงานที่ห้อง

หัวหน้าเชฟสุดหื่น ลวงลูกน้องสาววัย 16 ไปส่งงานที่ห้อง

View icon 157
วันที่ 10 พ.ค. 2567 | 14.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบหัวหน้าเชฟสุดหื่น ออกอุบายให้ลูกน้องสาววัย 16 ปี ไปส่งงานที่ห้องแล้วใช้กำลังปลุกปล้ำ โดนจับยอมรับชำเราฝ่ายหญิงจริง แต่ผู้เสียหายยินยอม

สืบนครบาล ได้สืบสวนจับกุมตัว นายวทันยู อายุ 25 ปี ชาวบึงกาฬ ซึ่งตกผู้ต้องหาตามหมายจับหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน ที่ จ.716/2566 ลงวันที่ 8 ธันวาคม 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจารฯ พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วยฯ และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ โดยจับกุมได้ที่หน้าตลาด ตำบลมาบยางพร  อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

สำหรับคดีนี้ ในช่วงเดือนกันยายน 2566 ผู้ปกครองของผู้เสียหายวัย 16 ปี ได้สังเกตพบว่าบุตรสาวอายุ 16 ปี มีอาการผิดปกติ จึงได้พูดคุยสอบถาม กระทั่งทราบว่าบุตรสาวซึ่งได้ทำงานเป็นพนักงานพาร์ตไทม์ ในร้านอาหารญี่ปุ่น ในห้างสรรพสินค้าย่านปิ่นเกล้าได้รู้จักกับ นายวทันยู หรือบอม ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นหัวหน้าเชฟในร้าน หลังเลิกงานนายบอมอาศัยความเป็นหัวหน้า บอกให้ผู้เสียหายไปทำงาน และส่งงานที่อะพาร์ตเมนต์ของนายบอม แล้วใช้กำลังปลุกปล้ำ ข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ผู้เสียหายร้องขอให้นายบอมออกมาส่งกลับบ้าน แต่นายบอมได้ขับรถจักรยานยนต์มาส่งที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าที่ทำงาน ก่อนที่ผู้เสียหายจะโทรศัพท์หาเพื่อนสาวมารับกลับบ้าน  ผู้ปกครองจึงได้พาผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ โดยรับว่าได้กระทำชำเราผู้เสียหายจริง แต่เกิดจากความยินยอมของผู้เสียหายเอง จากนั้นได้นำตัวส่ง สน.บางยี่ขัน  เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง