ฟาดกันไม่ยั้ง! ปมความสัมพันธ์ พีเค - โจลี่ เหงียน

View icon 100
วันที่ 10 พ.ค. 2567 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เป็นประเด็นดรามาที่เหมือนจะจบ แต่สุดท้ายก็กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์อันซับซ้อน ระหว่างพิธีกรชื่อดัง พีเค ปิยะวัฒน์ และนางแบบสาวเวียดนาม โจลี่ เหงียน ที่ก่อนหน้านี้หลายคนจับโป๊ะว่า ทั้งคู่ไปเที่ยวเกาะสมุยด้วยกันหรือเปล่า

ล่าสุด พีเค ออกมาย้ำอีกครั้งว่า ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน แต่ฝ่ายหญิงมาลงภาพ และแท็กโลเคชันตาม ยอมรับว่า เห็นโพสต์ฝ่ายหญิงอยู่ใกล้ ๆ จึงเดินไปหา แต่ไม่เจอ ก่อนทักไปถามได้คำตอบว่า มาที่สมุยเมื่อ 3 อาทิตย์ก่อน แต่เพิ่งมาลงภาพ ซึ่ง พีเค ตั้งคำถามว่าทำเพื่อให้ตัวเองโดนด่าเหรอ

ประเด็นนี้ พีเค ยังมีการเปิดแช็ตที่คุยกับฝ่ายหญิง ที่ยอมรับว่า ไปสมุยก่อน แล้วไปออสเตรเลียภายหลัง แต่โหลดรูปช้าไปนิดนึง โดย พีเค เขียนแคปชันสั้น ๆ ว่า "โอเคนะครับ"

ส่วนประเด็นที่ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพผู้ชายลักษณะคล้าย พีเค นั่งอยู่ในล็อบบี พร้อมข้อความทำนองว่า "เขาเป็นสตอล์กเกอร์" และตั้งคำถามว่า "ทำไมเขาหมกมุ่นฉันขนาดนี้" โดย โจลี่ วอนขอคนไทยให้เลิกเอาเธอไปเกี่ยวข้องกับ พีเค เพราะเธอมีแฟนใหม่แล้ว

ซึ่ง พีเค เปิดใจตอบโต้ว่า เคยบินตรงไปหานางแบบสาวที่ฮ่องกงจริง แต่ที่บินไป คือ ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา (พีเคแถลงข่าวหย่าโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม), บินไปหาช่วงงาน Asian Film Awards 2024 อยู่ด้วยกันที่ฮ่องกง 4 วัน เสร็จงานก็แยกกัน ส่วนภาพที่ถูกกล่าวหาเป็น สตอล์กเกอร์ เป็นภาพตนเองจริง ๆ ระหว่างบินไปเซอร์ไพรส์รอที่ใต้คอนโดฯ แต่ไม่เจอกัน

พีเค ตั้งคำถามว่า ทำไมฝ่ายหญิงเอารูปมาลง พร้อมแย้มว่ามีรูปอยู่ด้วยกันที่ฮ่องกง แต่ไม่อยากเผยแพร่

นอกจากนี้ พีเค ยังเผยความรู้สึกที่มีต่อฝ่ายหญิงว่า ตอนที่เขามาเจอที่เมืองไทย ฝ่ายหญิงน่ารัก หวานที่สุดแล้ว เอาใจดีที่สุด สวยมาก หลงเลย แต่พอเขามาลงภาพแบบนี้ พีเค บอกว่า น่ากลัวละ พร้อมบอกว่า ตอนนี้กำลังเฮิร์ตอยู่ ตอนนี้เรื่องจบแล้ว

ขณะที่ช่วงท้ายของการเปิดใจ พีเค ยังพูดถึงอดีตภรรยาอย่าง โยเกิร์ต ทำนองว่า "ถ้าคุณโย (โยเกิร์ต) จะกลับมาเดี๋ยวคุยกันใหม่ หรือว่าจะไปเจอใครคนใหม่ ก็อีกเรื่องหนึ่ง" ล่าสุด โยเกิร์ต โพสต์รูปผ่านอินสตาแกรมเพื่อโพรโมตกระเป๋า และแว่นตา พร้อมเขียนแคปชันว่า "Without elegance of the heart, there is no elegance" ที่แปลเป็นภาษาไทยประมาณว่า หากปราศจากความสง่างามของหัวใจ ก็ไม่มีความสง่างาม

งานนี้หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวว่า โยเกิร์ต ทั้งสวย หรู ดูแพง ขอส่งหัวใจให้เธออย่างรัว ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง