ช่างตัดผมผวา ลูกค้าสวมถุงยางฯช่วยตัวเองขณะตัดผม

ช่างตัดผมผวา ลูกค้าสวมถุงยางฯช่วยตัวเองขณะตัดผม

View icon 264
วันที่ 10 พ.ค. 2567 | 20.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ช่างตัดผมสาวผวา! ลูกค้าชายเข้าใช้บริการตัดผม สวมถุงยางอนามัยช่วยตัวเองบนเก้าอี้ แจ้งความตำรวจไม่รับเรื่อง เพราะขาดหลักฐาน ล่าสุดเกิดเหตุซ้ำอีก จึงทำได้แค่โพสต์เตือนภัย

10 พ.ค.67 ช่างร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดขอนแก่น ได้โพสต์เรื่องเตือนภัยในโลกโซเชียล หลังมีชายคนหนึ่ง แต่งกายดูดีเข้ามาใช้ตัดผมกับช่างตัดผมสาว ก่อนจะทำการอนาจารช่วยตัวเองบนเก้ากี้ตัดผมในร้าน พร้อมข้อความระบุว่า “คนนี้คือโรคจิตเข้ามาช่วยตัวเองในร้านตัดผมของพิมพ์เมื่อเดือนเมษายนวันที่ 12 วันนี้มันกลับมาอีกรอบ พิมพ์ไปแจ้งความแต่ตำรวจไม่รับแจ้ง ไม่ลงบันทึกประจำวันให้ บอกหลักฐานไม่ชัดเจน ตอนนี้กลัวมากเพราะพิมพ์ทำงานคนเดียวอยู่คนเดียวตลอด เตือนภัยขอนแก่น"

นางสาว ปิยะภรณ์ อายุ 24 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ลูกค้าชายคนดังกล่าวแต่งกายดูดี อายุประมาณ 40 กว่าปี พูดจาดี เข้ามาตัดผม และย้อมผม ซึ่งระหว่างที่ตัดผม ได้เปิดหนังโป๊ดูไปด้วย แบบไม่เกรงใจคนอื่น จากนั้นได้โกนหนวด จังหวะที่คลุมผ้า ปรับเบาะเอนนอน จึงนำผ้ามาปิดตาให้ แต่สังเกตเห็นลูกค้าเอามือข้างขวาขึ้นมาบังเอาไว้ และช่วยตัวเอง และเห็นถุงยางอนามัยยังอยู่ที่อวัยวะเพศของลูกค้า ซึ่งดึงกางเกงขึ้นมาหนึ่งข้าง ก่อนที่ลูกค้าจะลุกลี้ลุกลน และขอเข้าห้องน้ำ ตนเองจึงบอกไปว่าไม่มีห้องน้ำบริการ ลูกค้าจึงรีบสแกนจ่ายเงิน ออกจากร้านไป หลังจากนั้นได้โทรกลับมาอีกรอบ แต่ตนเองไม่กล้ารับสาย

ล่าสุดวันที่ 8 พ.ค.67 ลูกค้าคนเดิมกลับมาอีกรอบ ดูโทรศัพท์เหมือนเดิม พร้อมกับจับอวัยวะเพศตัวเอง แต่เป็นจังหวะที่มีลูกค้าเข้ามาพอดี จึงไม่กล้าทำอะไร ตอนนี้ตนอยู่อย่างผวา กลัวชายคนดังกล่าวจะกลับมาอีก เพราะตนต้องอยู่ร้านคนเดียว แฟนไปทำงานกลับตอนเย็น อีกทั้งชายคนเดิมมายืนอยู่หน้าร้านค้าฝั่งตรงข้าม เหมือนจะมาดูลาดเลาว่ามีลูกค้าในร้านหรือไม่ แต่ก็ไม่ได้เข้ามาเพราะมีลูกค้าอยู่ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ และเพิ่งจะติดตั้งเมื่อวานที่ผ่านมา

ซึ่งวันเกิดเหตุ ตนได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ ระบุว่าไม่มีหลักฐานชัดเจน หากต้องการแจ้งความให้หาหลักฐานที่ชัดเจนกว่านี้มา ตอนนี้กลัวมากไม่กล้ารับลูกค้าคนนี้มาอีก และที่รับมาครั้งล่าสุดเพื่อจะให้มีภาพใบหน้าลูกค้าหื่นรายนี้เอาไว้ เพื่อจะลองเข้าไปแจ้งความอีกครั้งว่าจะสามารถทำอะไรได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง