ล่าตัว โจรสาวสวมชุดเดรสสีดำ วิ่งราวทองคำ

ล่าตัว โจรสาวสวมชุดเดรสสีดำ วิ่งราวทองคำ

View icon 240
วันที่ 10 พ.ค. 2567 | 20.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โจรสาวสวมชุดเดรสฉกทอง ฉวยจังหวะอาม่าอยู่เฝ้าร้านตามลำพัง คว้าทองคำวิ่งขึ้นรถแท็กซี่หลบหนี ตร.เช็กกล้องวงจรปิดล่าตัว

ฉกทอง วันนี้ (10 พ.ค.67) ร.ต.อ.พิสัย ทองมี รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุคนร้ายก่อเหตุวิ่งราวทองคำ เหตุเกิดห้างทองคำแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยเอกชัย 44 แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กรุงเทพฯ  ก่อนลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก. สน.บางขุนเทียน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ในที่เกิดเหตุ พบนางสมศรี อายุ 84 ปี เจ้าของร้านทอง พร้อมลูกชาย ยืนรอให้การด้วยอาการตื่นตระหนกว่า เมื่อเวลาประมาณ16.00 น. ขณะตนอยู่ในร้านทองกับลูกชาย มีคนร้ายเป็นหญิง อายุราว 30-35 ปี ผมยาว ใส่ชุดเดรสกระโปรงสีดำ สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า สะพายกระเป๋าหนัง และถือถุงกระดาษของร้านกาแฟ บุคลิกดี ไม่บ่งบอกว่าจะเป็นโจร นั่งรถแท็กซี่สีเหลืองมาลงหน้าร้าน เข้ามาทำทีขอดูแหวนทอง และสร้อยข้อมือ น้ำหนัก 2 บาท เลือกดูอยู่พักใหญ่ จากนั้นบอกว่า จะขอออกไปกดเงินมาจ่าย และได้เดินกลับเข้ามาในร้านทองอีกครั้ง ช่วงนั้นลูกชายตนออกไปซื้อของ ตนอยู่ในร้านตามลำพัง โจรสาวขอลองใส่สร้อยข้อมือหนัก 2 บาท และฉวยช่วงจังหวะที่ตนเผลอ วิ่งออกไปนอกร้าน ขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป 

ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายนั่งรถแท็กซี่สีเหลืองมาจากย่านบางคอแหลม ช่วงจังหวะที่บอกกับเจ้าของร้านทองว่าออกมากดเงิน แต่กลับเดินไปเรียกรถแท็กซี่ส่วนบุคคล สีเขียว-เหลือง ทะเบียน 1 มข 3967 กรุงเทพมหานคร จากหน้าปากซอยเอกชัย 44/1 ให้ไปจอดรอหน้าร้านสะดวกซื้อ ที่อยู่ห่างจากร้านทองไปราว 20 เมตร หลังจากวิ่งราวทองคำ คนร้ายได้วิ่งไปขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป

ขณะนี้ ตำรวจได้กระจายกำลังกันไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดถึงเส้นทางหลบหนีของคนร้าย เพื่อติดตามตัวโจรสาวมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง