ลูกค้าโรคจิต ช่วยตัวเองในร้านตัดผม

View icon 75
วันที่ 11 พ.ค. 2567 | 05.09 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เตือนภัยสาวบาร์เบอร์ (ตัดผมชาย) เจอหนุ่มลูกค้าโรคจิต นั่งตัดผม-ชมหนังโป๊ และจังหวะที่ช่างปรับเบาะเอนลงนอน จะโกนหนวดให้ ลูกค้าโรคจิตงัดน้องชาย โชว์ช่วยตัวเอง

เรื่องนี้บาร์เบอร์สาวตัดผมชายนำมาเล่า เจอโรคจิตโชว์ช่วยตัวเอง ไปแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจไม่รับแจ้ง เธอจึงนำเรื่องนี้มาโพสต์ เตือนช่างสาว ๆ ในจังหวัดขอนแก่นให้ระวังภัยสังคม

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้านดังกล่าว ผู้เสียหายเล่าว่า ลูกค้าคนนี้เคยมาใช้บริการแล้ว แต่เกิดเหตุอนาจารครั้งแรก เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุอายุประมาณ 40 ปี แต่งตัวดี โทรศัพท์มานัดจองคิวตัดผม ย้อมสีผม และโกนหนวด

พอถึงเวลานัดหมาย ช่างเริ่มย้อมสีผมให้ก่อน ซึ่งระหว่างนั่งรอให้สีติดผม ช่างก็เข้าไปเช็กสภาพผมตามปกติ แต่ต้องตะลึง เมื่อเห็นลูกค้ากำลังดูหนังโป๊แต่ไม่ได้เปิดเสียง ช่างตกใจมาก จึงรีบกลับมานั่งประจำที่ เมื่อถึงเวลาล้างผมก็เดินไปล้างให้ตามปกติ

ขั้นต่อไปถึงเวลาโกนหนวด ช่างนำผ้าคลุมตัดผม มาคลุมให้กันเปื้อน และปรับเบาะให้ลงนอน แล้วนำผ้ามาปิดตาลูกค้า ช่างสังเกตเห็นอาการผิดปกติของลูกค้า เหมือนกำลังทำอะไรบางอย่างอยู่ใต้ผ้าคลุมตัดผม ยุกยิกไปมา จนมั่นใจได้ว่าลูกค้ากำลังช่วยตัวเอง

พอโกนหนวดให้เสร็จ ช่างเอาผ้าคลุมออก ลูกค้าตกใจรีบดึงกางเกงขึ้นมาใส่ ก่อนจะลุกลี้ลุกลนขอเข้าห้องน้ำ แต่ทางร้านไม่มีบริการให้เข้า ลูกค้าจึงรีบจ่ายเงินแล้วออกไป

ต่อมาวันที่ 8 พฤษภาคม ลูกค้าคนนี้กลับมาใช้บริการอีกครั้ง พร้อมทำพฤติกรรมเหมือนเดิม ดูคลิปโป๊ และพยายามจะช่วยตัวเอง แต่โชคดีมีลูกค้าคนอื่นเข้ามาพอดี ทำให้ลูกค้าโรคจิตไม่กล้าทำพฤติกรรมเหมือนครั้งแรก

ถัดมาวันที่ 9 พฤษภาคม ลูกค้าคนเดิมมาอีก แต่อยู่หน้าร้าน เหมือนมาสอดส่องว่ามีลูกค้าอยู่ในร้านหรือไม่ พอเห็นว่ามีลูกค้า ก็เดินหนีไป

ล่าสุด ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น แล้ว แต่ทางตำรวจบอกว่าไม่มีหลักฐานที่ชัดเจน ทำได้แค่ลงบันทึกประจำวันไว้ว่าเป็นพฤติกรรมอนาจาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง