จับ อดีตโคโยตี ค้ายาบ้าเกือบล้านเม็ด

View icon 128
วันที่ 11 พ.ค. 2567 | 05.17 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - หญิงอายุ 34 ปี เลิกอาชีพ "โคโยตี" แล้วหันไปลองขายยาบ้า ตำรวจสืบสวนเลยตามไปจับกุมได้ ของกลางไม่เยอะ แค่เกือบ ๆ 1 ล้านเม็ดเท่านั้นเอง ตอนที่ตำรวจไปเจอตัว เจ้าตัวยืนกรานว่า "ไม่ใช่ของหนู ๆ เป็นของน้องหนู" ไปดูภาพตอนที่ตำรวจไปจับกุมผู้ต้องหากันหน่อย

คือในระหว่างการจับกุมผู้ต้องหา พยายามจะปฏิเสธว่ายาบ้าที่ตำรวจไปเจอ ไม่ใช่ของตัวเอง แต่ได้รับการไหว้วานจากน้อง ให้มาดูจุดที่มีการรับส่งยา แล้วถ่ายรูปส่งไปรายงานว่ามีการส่งยาเสพติดกันเรียบร้อย

แต่ที่ตำรวจไปเจอหลักฐานในโทรศัพท์มือถือ มีทั้งภาพที่ถ่าย มีทั้งโลเคชัน แล้วไหนจะแชตไลน์ ซึ่งก็เป็นภาพเดียวกันอีก จากนั้นก็พากันไปขยายผลต่อที่บ้านกลางทุ่งนา ในอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี เจอยาบ้าอีกล็อต รวมของกลางเป็นยาบ้ากว่า 940,000 เม็ด

สุดท้ายก็ยอมรับตามตรงว่า ตนเองกับเพื่อนร่วมกันขายยาบ้าให้กับคนทั่วไปที่มาขอซื้อ ชุดสืบสวนจึงเตรียมขยายผลจับกุมต่อ

อีกคดีใหญ่ไม่แพ้กัน ตำรวจ 191 ไปจับกุมผู้ต้องหา 4 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 1 คน อายุก็ไล่เลี่ยกันประมาณ 20 ปลาย ๆ พร้อมของกลางไอซ์ 285.5 กิโลกรัม และยาบ้าอีก 200,000 เม็ด นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ 3 คัน รถจักยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ 7 เครื่อง พระเครื่อง 83 องค์ เครื่องประดับคล้ายทอง และนาฬิกาข้อมืออีก 2 เรือน คดีนี้เรียกได้ว่าจับได้ทั้งขบวนการ ทั้งคนนำขบวน ไปจนถึงแหล่งพักยาเสพติด ที่สำคัญ 1 ใน 4 ผู้ต้องหา ยังเคยถูกจับกุมข้อหาครอบครองยาเสพติด เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2566 ก็มาก่อเหตุแบบเดิมอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง