ผวามือปืนยิงถล่มบ้าน ตำรวจเร่งล่า

View icon 88
วันที่ 12 พ.ค. 2567 | 04.21 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ข่าวต่อไปนี้สร้างความหวาดผวาให้เกิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ มีมือปืนยิงถล่มใส่บ้านลูกหนี้กว่า 10 นัด ภายหลังตามทวงหนี้กว่า 700,000 บาทแล้วไม่ได้ แถมยังข่มขู่เอาชีวิตคนในบ้านและเผาบ้าน

เป็นเสียงปืนที่ดังขึ้นกว่า 10 นัด ขณะที่มือปืนกำลังยิงถล่มบ้านของหญิงอายุ 37 ปี และแม่อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นลูกหนี้ของเจ้าหนี้คนหนึ่ง ในช่วงกลางดึกเวลา 03.07 น. ของเมื่อวานนี้ (11 พ.ค.) ทำให้กำแพงปูนและหน้าต่างในบ้านได้รับความเสียหาย โดยพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ที่ริมรั้วหลายปลอก เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ตำบลชิงโค อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา มีสาเหตุจากเรื่องทวงหนี้ที่ทางลูกสาวและผู้เป็นแม่ ได้ยืมมาปล่อยต่อให้กับลูกค้าหลายคน แต่ตามเก็บไม่ได้รวมเป็นเงินจำนวน 720,000 บาท หลังเกิดเหตุทางหญิงอายุ 37 ปี ได้เข้าแจ้งความตำรวจไว้เป็นหลักฐานแล้ว และบอกว่า ตอนนี้คนในบ้านอยู่กันอย่างหวาดผวา เพราะมีทั้งคนแก่และเด็ก อยากให้ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว และเป็นสื่อกลางในการเจรจากับเจ้าหนี้ เพื่อขอผ่อนชำระเงินที่ติดค้างอยู่

และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เคราะห์ดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร ขณะที่หญิงอายุ 65 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านบอกว่า ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร นอกจากเจ้าหนี้เพียงคนเดียวเท่านั้น และตอนนี้ก็ยังไม่มีเงินอยากร้องขอให้ช่วยผ่อนผันให้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง