แกะรอยเหตุ ปุ๊ก สระกะเทียม ถูกรัวยิง 4 นัด

View icon 85
วันที่ 13 พ.ค. 2567 | 05.09 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - แกะรอย ปุ๊ก สระกระเทียม เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำในบ้านพัก ในจังหวัดนครปฐม ที่สุดแล้วพ่อแท้ ๆ รับสารภาพกับตำรวจว่า เป็นคนรัวยิงลูกชายเอง เพราะทนกับพฤติกรรมหลาย ๆ อย่างของลูกชายไม่ไหว ทั้งที่การเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคดียาเสพติดและเรื่องเงิน

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ปลูกอยู่ในเนื้อที่กว่า 3 ไร่ หน้าบ้านพบรถยนต์เก๋งจอดอยู่ ภายในบ้านยังพบคราบเลือด ตำรวจแกะรอย โดยได้ขอภาพจากกล้องวงจรปิดของที่บ้านเพื่อนบ้าน ไปเรียบร้อยเป็นหลักฐาน มีเสียงปืนดังขึ้น จากบ้านผู้เสียชีวิต

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม เข้าตรวจสอบศพ ที่บ้าน ในตำบลสระกระเทียม อำเภอเมืองนครปฐม พบศพชายอายุ 43 ปี ถูกยิง 4 นัด และพบปลอกกระสุนตกอยู่ที่พื้นด้วย เจ้าหน้าที่พฐ. เข้าเก็บหลักฐาน

เงื่อนงำที่ว่า คือ รถกระบะที่เข้าออกบ้าน ในวันเกิดเหตุ ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้น ตามคำบอกเล่าของชาวบ้านในช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. แต่เพื่อนของผู้ตาย มาหาที่บ้านตอน 15.00 น. และต่อมาพี่ชาย เข้ามาดูศพ และแจ้งสายด่วน 1669 รับแจ้งเหตุประมาณ 19.30 น. เมื่อวาน พฤติกรรมหลายอย่าง ที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อพี่ชาย และญาติ ๆ ที่พยายามเบี่ยงประเด็นไปทางธุรกิจมืดลงมือสังหาร เพราะผู้ตายเคยรับโทษในคดียาเสพติดมาก่อน เข้าออกเรือนจำ 4 ครั้ง และครั้งล่าสุด ก็เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ 9 เดือน และยังไม่รู้ว่า ยุ่งเกี่ยวกับขบวนการยาเสพติดอยู่หรือไม่ ไม่รู้จริง ๆ ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น

ชาวบ้านที่รู้จักกันบอกว่า เห็นรถกระบะของพ่อผู้ตาย เป็นรถคันสุดท้าย ที่ขับเข้าบ้านไป ก็ไม่ได้สนใจ ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะเพื่อนบ้านไม่ค่อยได้คุยกัน แล้วก็เห็นขับรถออกไป  จนตอนมืดรถเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาและมีรถมูลนิธิมาหลายคัน จึงได้รู้ว่ามีคนโดนยิงเสียชีวิต

และในระหว่างที่ พันตำรวจเอก พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนครปฐม กำลังเรียกประชุมชุดสืบสวนสภ.นครปฐม ชุดสืบสวนจังหวัดนครปฐม เร่งรัดคดียิง ปุ๊ก สระกระเทียม พ่อของผู้เสียชีวิต ติดต่อขอเข้าพบตำรวจ ยอมรับว่า รถกระบะคันสุดท้าย ที่วิ่งเข้าออกบ้าน เป็นรถของพ่อเอง จากนั้นได้สารภาพว่า เป็นคนลงมือยิงลูกชายจริง เพราะอัดอั้นที่ลูกชายชอบมาขอเงิน อยู่เป็นประจำ ไม่ทำมาหากินอะไร อยู่กับเพื่อนกลุ่มเดิม และการติดต่อซื้อขายยาเสพติด

ล่าสุด โทรมาขอเงินอีก อ้างจะนำไปเป็นค่าเทอมลูก วันเกิดเหตุ ก็นำเงินค่าเทอมหลานไปให้ จำนวน 15,000 บาท ก่อนเกิดเหตุได้มีการพูดคุย และทะเลาะเบาะแว้งกันหนัก ยอมรับว่า เจ็บใจ ลูกชาย เคยด่าทอแม่เลี้ยง ที่เป็นภรรยาของพ่อ ที่สุด พอผู้ตายหันหลังเดินเข้าห้อง ผู้เป็นพ่อ ยอมรับลงมือยิงลูกชายเอง นายประชุม ยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตาย ถูกดำเนินคดี มาหลายคดีแล้วทั้งคดียาเสพติดและล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งบางคดี ตนเองเป็นผู้แจ้งความดำเนินคดี กับลูกชายเองเนื่องจากทนไม่ได้ที่ลูกชายชอบยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง