รายงานพิเศษ : ผวา! ชายโรคจิตบุกหอพัก โชว์ช่วยตัวเอง

View icon 433
วันที่ 14 พ.ค. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรื่องนี้เป็นภัยสังคมมาก เมื่อชายโรคจิตที่เคยตกเป็นข่าวบุกหอพักคนอื่นเข้าไปโชว์อนาจารสำเร็จความใคร่เมื่อปีที่แล้ว ได้กลับมาก่อเหตุอีกในปีนี้ ครั้งนี้เป็นหอพัก ย่านสุวินทวงศ์ แล้วก็หลบหนีไปได้อีกตามเคย ติดตามได้จากรายงานของ คุณดารินทิพย์ วิมลพัฒน์

เจ้าของหอพักเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง ภายในซอยสุวินทวงศ์ 13 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร ต้องปวดหัว เมื่อเจอชายโรคจิตบุกเข้ามาที่หอพัก แล้วโชว์สำเร็จความใคร่ไปทั่วหอพัก สร้างความหวาดผวาให้กับผู้อยู่อาศัย จนต้องมาร้องทุกข์กับทีมข่าว 7HD

พร้อมเปิดหลักฐานกล้องวงจรปิด ที่บันทึกเหตุการณ์ช่วงเย็นของวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ชายโรคจิตคนนี้ขับรถยนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟ สีดำคาดแดง เข้ามาจอดหน้าหอพัก ก่อนจะลงจากรถ เดินเข้ามาสำรวจไล่บิดลูกบิดประตูในหอพัก ทั้งที่ไม่ได้เป็นผู้เข้าพักแต่อย่างใด โดยระหว่างเดินยังได้เปิดคลิปโป๊ในโทรศัพท์มือถือดูไปด้วย

แต่เนื่องจากห้องพักชั้น 1 ถูกล็อกไว้ทั้งหมด ชายโรคจิตจึงขึ้นไปสำรวจต่อที่ชั้น 2 จนพบว่ามีห้องพักห้องหนึ่งที่ไม่ได้ล็อกประตูไว้ เมื่อเปิดเข้าไปก็สบตากับเจ้าของห้อง ซึ่งเป็นผู้หญิง ฝ่ายหญิงตกใจมาก รีบโทรหาแฟนและเพื่อนให้มาช่วยเหลือ

ชายโรคจิตคนนี้ไม่ได้ก่อเหตุครั้งนี้ครั้งแรก แต่วนเวียนเข้าหอพักในย่านนี้มาแล้ว 2-3 ครั้ง และที่หอพักแห่งนี้ก็เคยเข้ามาก่อเหตุเมื่อเดือนกันยายน 2565 ครั้งนั้นชายโรคจิตขับรถกระบะตู้ทึบสีขาวมาจอด แล้วเข้ามาโชว์อนาจารต่อหน้าผู้เสียหายที่เป็นเด็กอายุแค่ 15 ปี และ มิถุนายน ปีที่แล้ว ก็เคยตกเป็นข่าวบุกเข้าหอพักอีกแห่งในย่านหนองจอก

ซึ่งผ่านมา 2 ปี พฤติกรรมชายคนนี้ยังเหมือนเดิม สร้างความหวาดกลัวให้กับคนในพื้นที่เป็นอย่างมาก จนแทบไม่กล้าออกจากหอพัก จึงวอนขอให้ตำรวจเร่งจับกุมชายโรคจิตคนนี้โดยเร็ว หากปล่อยไว้ เหตุการณ์อาจรุนแรงไปถึงขั้นฉุด กระทำชำเรา ซึ่งเป็นภัยร้ายของสังคม