ลูกทรพีแทงแม่ตายในบ้านแล้วราดน้ำมันจุดไฟเผา ซ่อนตัวอยู่ในห้อง ตร.เข้าจับกุม

ลูกทรพีแทงแม่ตายในบ้านแล้วราดน้ำมันจุดไฟเผา ซ่อนตัวอยู่ในห้อง ตร.เข้าจับกุม

View icon 207
วันที่ 14 พ.ค. 2567 | 14.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกทรพีชาวเมียนมา มีปากเสียงกับแม่ ใช้มีดแทง ราดน้ำมันบนร่างจุดไฟเผา หลบซ่อนตัวอยู่ในห้อง ตร.ตามรวบตัว ให้กราบขอขมาศพ ทำนิ่งเฉย ไม่สะทกสะท้าน

ลูกทรพีแทงแม่  เผาอำพราง  วันนี้ (14 พ.ค.67)   พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ เอมกมล ผบก.ภ.ตาก และพ.ต.อ.พิทยากร เทพรัตน์ ผกก.สภ.แม่สอด และพ.ต.ท.เอกรัฐ นุชเฉย รอง ผกก.สส.สภ.แม่สอด พร้อมด้วยกำลังตำรวจได้นำตัวนายหน่ายมิน อายุ 23 ปี สัญชาติเมียนมา ไปประกอบการทำแผน และให้คำรับสารภาพในการฆ่านางมิซาน อายุ 49 ปี ผู้เป็นมารดา ณ บ้านไม่มีเลขที่  ในหมู่บ้านห้วยม่วง ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก

โดยก่อนทำแผนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีการฆ่ากันตายที่บ้านหลังดังกล่าว ตำรวจจึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพบศพนางมิซาน อายุ 49 ปี สัญชาติเมียนมานอนเสียชีวิตอยู่ทางด้านหลังของบ้าน สภาพศพถูกเผาไหม้ยังไม่หมด มีเสื่อปูพื้นปิดบังอำพรางศพไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ต่อมาได้พบนายหน่ายมินนั่งอยู่ในห้องนอนของตัวเองท่าทางมีพิรุธ สภาพร่างกายมีบาดแผลจึงได้เข้าทำการสอบถาม และให้การสารภาพทุกขั้นตอน

นายหน่ายมิน ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่13 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 09.00 น. นางมิซาน มารดาของตนเองได้มาขอเงินของตนเอง แต่ตนไม่มีให้ จึงได้ทะเลาะกัน ตนได้ใช้มีดแทงไปที่ท้องของนางมิซานหลายครั้ง จนนางมิซานถึงแก่ความตาย จึงได้ลากศพนางมิซาน ไปซ่อนที่หลังบ้านเพื่ออำพรางศพโดยการเผา และได้ไปซื้อน้ำมันเบนซินจากร้านค้าแถวบ้าน ราดลงบนศพ และทำการเผาแต่ไหม้ไม่หมด จึงได้นำเอาเสื่อปูพื้นมาปิดบังศพเอาไว้ แล้วมาหลบอยู่ที่ในห้องของตนเอง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบ และให้การรับสารภาพว่าตนได้ลงมือฆ่านางมิซาน มารดาของตน

ด้าน พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ได้สอบถามด้วยตนเองกับนายหน่ายมิน ทราบว่า นายหน่ายมินไม่พอใจที่พี่ชายได้เรียนจบปริญญาตรี และนางมิซานไม่ใช่แม่ของตนเอง ซึ่งทางตำรวจให้โอกาสพูดขอขมามารดาของตนเอง แต่นายหน่วยมิน ไม่ยอมขอโทษใดๆ ทั้งสิ้น

บิดาของนายหน่ายมิน เผยว่า นายหน่ายมินเป็นบุตรของตนเองและนางมิซานจริงๆ  ลูกชายเป็นคนเงียบๆ ไม่คิดว่าจะก่อเหตุได้โหดเหี้ยมเช่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง