ตัวเงินตัวทองยาวเกือบ 3 เมตร ถูกลูกดอกเหล็กยิงทะลุตา

ตัวเงินตัวทองยาวเกือบ 3 เมตร ถูกลูกดอกเหล็กยิงทะลุตา

View icon 103
วันที่ 14 พ.ค. 2567 | 14.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดสงสาร !  ตัวเงินตัวทองยาวเกือบ 3 เมตร เดินเข้าในบ้านคน สภาพมีลูกดอกเหล็กยิงทะลุ เจ้าของบ้านรีบแจ้งกู้ภัยมาช่วยนำส่งโรงพยาบาล

วันนี้ ( 14 พ.ค.67)   หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุพบตัวเงินตัวทองได้รับบาดเจ็บเดินเข้ามาในบ้านหลังหนึ่ง  หมู่7  ต.บางสมัคร  อ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา  จึงประสานอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยเชิงเทรา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นเส้นทางที่เป็นทางเฉพาะรถจักรยานยนต์ ก่อนจะเดินเข้าไปในบ้านพบตัวเงินตัวทองยาวเกือบ 3 เมตร นอนหลบอยู่ โดยที่หัวถูกลูกดอกเหล็กยิงทะลุตาซ้ายแล้วทะลุไปที่กรามล่างขวาทำให้มันขยับอ้าปากไม่ได้ แต่พอกู้ภัยเข้าจับตัวก็ไม่ได้ยอมให้จับแต่โดยดี ทำให้ต้องออกแรงใช้เชือกมัดขาหน้าและขาหลัง แล้วนำขึ้นรถเข็น เพื่อนำตัวไปขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างแล้วนำขึ้นรถกู้ภัยเพื่อส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์คลองหลวงต่อไป 


66431846c00525.81596926.jpg


นางรุ่งทิพย์   อายุ 74  ปี เจ้าของบ้านเผยว่า ขณะที่นั่งอยู่หน้าบ้าน จู่ๆ ตัวเงินตัวทองตัวดังกล่าวได้เดินมาหมอบอยู่หน้าบ้าน ทีแรกนึกว่าเข้ามาเฉยๆ แต่พอมองดีๆก็เห็นลูกดอกเหล็กเสียบปักหัวตัวเงินตัวทองอยู่และเห็นว่ามันเริ่มอ่อนแรง จึงรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยเชิงเทราให้มาช่วยเหลือ