ลูกชายสุดโหด! ฆ่า-เผาแม่แท้ ๆ ในบ้านพัก

View icon 696
วันที่ 14 พ.ค. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุดโหด! ลูกชายแท้ ๆ คิดว่าแม่เก็บมาเลี้ยง และชอบดุด่า จนกลายเป็นปมในใจ ใช้มีดปลายแหลม 3 เล่ม กระหน่ำแทง กลัวแม่ไม่เสียชีวิต เอาน้ำมันมาราดแล้วจุดไฟเผา

ตำรวจ สภ.แม่สอด จังหวัดตาก คุมตัว นายหน่าย มินทวย หรือ ไม้ ไม่มีนามสกุล อายุ 23 ปี สัญชาติเมียนมา ไปทำแผน หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อคดีสะเทือนขวัญ ใช้มีดปลายแหลม 3 เล่ม กระหน่ำแทงร่าง นางมิซาน อายุ 49 ปี สัญชาติเมียนมา แม่แท้ ๆ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แล้วลากศพไปเผาอำพราง แต่ศพไหม้ไม่หมด เหตุเกิดภายในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 6 บ้านห้วยม่วง ตำบลท่าสายลวด ติดแนวชายแดนไทย-เมียนมา

คดีนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายไม้ไปทำแผนในจุดก่อเหตุ ใกล้กับห้องครัวหลังบ้าน ซึ่งยังมีคราบเลือดจำนวนมาก และพบรอยลากร่างแม่ออกจากบ้าน ยาวไปที่รั้วด้านหลังบ้าน แล้วใช้น้ำมันเบนซินราด พร้อมจุดไฟเผา แต่ศพไหม้ไฟไม่หมด จึงใช้เสื่อคลุมอำพรางไว้

หลังเผาศพแม่แล้วเสร็จ นายไม้ก็เข้าไปนอนหลับพักผ่อนในบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งบิดาของนายไม้และเป็นสามีของผู้เสียชีวิต เลิกงานกลับมาถึงบ้าน เห็นร่างภรรยาถูกฆ่าก็ถึงกับเข่าทรุด

ถามนายไม้ ลูกชายแท้ ๆ ว่า ใครทำแม่ตาย ลูกชายบอกหน้าตาเฉย เป็นคนก่อเหตุฆ่าแม่ด้วยตัวเอง

ส่วนสาเหตุ พ่อและพี่ชายนายไม้บอกว่า น่าจะมาจากปมในใจ น้อยใจและเก็บกด ฝังอยู่ในสมองว่านางมิซานไม่ใช่แม่แท้ ๆ และยังคิดว่า ทั้งพ่อและพี่ชายก็ไม่ใช่พ่อและพี่ชายของตนเองด้วยเช่นกัน

ผู้ต้องหาบอกด้วยว่า โกรธแม่ที่ชอบดุด่าและชอบขอเงิน คิดว่าแม่ไม่รัก และคิดว่าแม่เก็บมาเลี้ยงก็เลยฝังใจ จนกระทั่งมาก่อเหตุ

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายไม้มีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ขอไปกราบขอขมาศพแม่ และไม่ยอมเอ่ยปากคำขอโทษในสิ่งที่ตนเองได้ก่อขึ้น

เมื่อทำแผนเสร็จ ตำรวจสืบสวน สภ.แม่สอด นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง