สุดทน! เพื่อนบ้านปา อุจจาระ ข้ามกำแพง

View icon 58
วันที่ 14 พ.ค. 2567 | 16.34 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรื่องนี้มีกลิ่น! คุณป้าร้องถูกเพื่อนบ้านอยู่บนตึกสูง 4 ชั้น ปาอุจจาระลงมาใส่บ้านเป็นประจำ

หลักฐานชัด มัดตัวขนาดนี้ ยังปฏิเสธอยู่ไหม? วันนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" เดินทางมายังซอยรัชดาภิเษก 36 เขตจตุจักร โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น ส่วนผู้เสียหายเป็นคุณป้า เจ้าของห้องชั้น 1 อาศัยอยู่กับสามี ที่เพิ่งมาเช่าอยู่ได้แค่ 5 เดือน แต่วันดีคืนดี มีอุจจาระถูกปาลงมา

เมื่อเฝ้าสังเกตทุกวัน จนเห็นว่ามีคนปาลงมาจากชั้น 4 โดยเจ้าของห้องผู้ก่อเหตุ เป็นชายอายุประมาณ 50 ปี พักอยู่คนเดียว เมื่อประสานแม่ผู้ก่อเหตุ ที่พักอยู่ละแวกนั้น กลับไม่ยอมรับว่าเป็นฝีมือของลูกชาย อ้างว่าไม่มีหลักฐาน สุดท้ายติดกล้องวงจรปิด จนได้หลักฐานดังกล่าว

คุณป้าบอกว่า ไม่ใช่แค่ตนเองที่เดือดร้อน ชาวบ้านแถวนี้ก็ได้รับผลกระทบเหมือนกัน ช่วงที่ผ่านมาเคยแจ้งตำรวจไปตรวจสอบ เคาะห้องอยู่นาน ผู้ก่อเหตุไม่ยอมเปิด และยืนยันว่า ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับผู้ก่อเหตุมาก่อน

ด้าน กัน จอมพลัง เผยว่า ตนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เกลี้ยกล่อมพ่อแม่ผู้ก่อเหตุแล้วว่า ขอให้พาลูกชายไปตรวจสุขภาพจิตที่โรงพยาบาล แต่ทางพ่อแม่บอกว่า ลูกมีความสุขดี และอยากให้อยู่ที่นี่ ไม่อยากให้ไปไหน ส่วนภายในห้องผู้ก่อเหตุ พบขยะกระจายเกลื่อนเต็มพื้นห้อง รวมถึงสิ่งปฏิกูล

นอกจากนี้ พ่อผู้ก่อเหตุให้เหตุผลว่า สาเหตุที่เป็นแบบนี้ เพราะเมื่อก่อนลูกชายโดนกดดันจากคนรอบข้าง ทั้งตกงาน หางานไม่ได้ เรียนหนังสือไม่จบ และเคยโดนไล่ลงจากรถเมล์ ทำให้ตอนนี้ยังไม่ได้ทางออกที่ชัดเจน อยู่ระหว่างประสานหลายหน่วยงาน เข้ามาแก้ปัญหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง