ทหารเรือเมากร่าง ถ่มน้ำลายใส่หน้าก่อนวางมวยคุณตาขับรถตุ๊ก ๆ วัย 72 ปีบาดเจ็บ

ทหารเรือเมากร่าง ถ่มน้ำลายใส่หน้าก่อนวางมวยคุณตาขับรถตุ๊ก ๆ วัย 72 ปีบาดเจ็บ

View icon 2.7K
วันที่ 14 พ.ค. 2567 | 17.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เก่งกับคนแก่ ทหารเรือสมุทรปราการ เมากร่างวางมวยทำร้ายตาวัย 72 ปี คนขับรถตุ๊ก ๆ บาดเจ็บ กิริยาสุดต่ำ ถ่มน้ำลายใส่หน้า ชาวบ้านงง ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน

ทหารเรือ วันนี้(14 พ.ค.2567) เมื่อเวลา 15.00 น. ด้านศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการหรือสายด่วน 1669 ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณถนนสุขสวัสดิ์ป้อมพระจุลใกล้เคียงสะพานข้ามคลองยายหลี มุ่งหน้าเข้าป้อมพระจุล หมู่ที่ 12 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ถึงได้ประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุบริเวณริมทางตรงวินรถตุ๊ก ๆ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายเขียว ทหารเสือ อายุ 72 ปี ได้รับบาดเจ็บที่สะโพก ต้นคอ และหน้าผากเป็นรอยฟกช้ำ เนื่องจากโดนต่อยใบหน้า และโดนเตะที่ลำคอ ส่วนสะโพกถูกเหวี่ยงล้มกระแทกกับพื้นถนน จากนั้นอาสาสมัครกู้ภัย ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์

จากการสอบถามคุณลุงและชาวบ้าน ทราบว่าคุณลุงมีอาชีพขับรถตุ๊ก ๆ และจอดอยู่ที่วินรถหรือจุดเกิดเหตุตามปกติเพื่อรอรับผู้โดยสาร มีชายอายุประมาณ 35 - 40 ปี ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น wave สีน้ำเงินขาว จำป้ายทะเบียนไม่ได้ มาจอดข้างรถของลุง และมีอาการมึนเมา ถามลุงผู้บาดเจ็บว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า แล้วจากนั้นก็ได้ถ่มน้ำลายใส่ลุง ลุงเลยถ่มน้ำลายกลับ จากนั้นผู้ก่อเหตุให้ได้ลงจากรถ ล็อกคอและต่อยลุงจนล้มลงกับพื้นก่อนเตะซ้ำ จากนั้นก็ขับรถหนีไปมุ่งหน้าไปสามแยกพระสมุทรเจดีย์ ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นทหารเรือแต่ยังไม่ทราบสังกัด ส่วนทางคุณลุงไม่ทราบสาเหตุและไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ และจะเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน ลุงเขียว คนขับสามล้อตุ๊ก ๆ ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เล่าให้ฟังว่า เขาเป็นทหารอยู่ในป้อมพระจุล และเขาล็อกคอแล้วจับผมเหวี่ยง ซึ่งผมนั่งอยู่บนรถตุ๊ก ๆ เขามาเขาก็จอดรถ แล้วก็โวยวายใส่ผมซึ่งผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครเลย และไม่รู้จักเขาด้วย เขามาตบหน้ารถผมและก็ด่าผมด้วย พอผมจะลงไปเคลียร์เขาก็จับล็อกคอผมแล้วก็เหวี่ยงจนล้ม

จากการสอบถามนายสุรศักดิ์ อายุ 47 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เขาขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดแล้วเอามือตบหน้ารถลุงเขียว ก่อนจะเกิดเหตุทำร้ายร่างกายดังกล่าว ส่วนคนที่มาเห็นเขาว่าเป็นทหารในป้อมฯ และมาขี่วินบริเวณนี้ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ขายไก่ทอดไก่ย่างที่ตลาดตรอกงอก ย่านพระสมุทรเจดีย์ ซึ่งเขาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันมาก่อน ส่วนน้าเขียวมีอาชีพขับรถสามล้อตุ๊กตุ๊กรับจ้าง คนที่เข้ามาหาเรื่อง เป็นทหารและขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง แต่ไม่ได้ขี่มาหลายวันแล้ว เขาคงเมาและขี่มาหาเรื่อง ซึ่งหลังจากน้าเขียวล้มก็ถูกเตะซ้ำเข้าที่บริเวณหัว ซึ่งตนเองเคยเห็นทหารคนนี้นานแล้วเมื่อมาขอขับวินบริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งก็ไม่เคยคุยกันเพราะขับรถและรถจักรยานยนต์รับจ้างมันจอดกันคนละที่ ก็ไม่เคยมีปัญหากัน ซึ่งทหารที่ขับวินก็ไม่เคยคุยกับใคร ไม่เมาก็ไม่ยุ่งกัน เงียบ ๆ อยู่คนเดียว นั่งเล่นโทรศัพท์ของใครของมัน แต่ในวันนี้มีลักษณะอาการเมา มาถึงก็มาหาเรื่องเลย ซึ่งเมื่อเช้าเขาก็มาแล้วรอบนึง และเอ่ยปากถามว่าใครนักเลงวะ ตนเองบอกว่าไม่มีครับ แล้วจากนั้นเขาก็ขับรถออกไป และหลังจากนั้นช่วงบ่ายเขามาอีก 1 รอบ พอมาถึงก็ทำร้ายน้าเขียวเลย ส่วนตัวคนเจ็บก็ไม่มีปัญหาอะไรกับใคร แค่พูดคุยหยอกล้อกันเล่น แกเป็นคนแก่แล้วอายุ 70 กว่าแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง