เพื่อนบ้านหัวร้อน หาเมียไม่เจอก่อเหตุกราดยิง

View icon 29
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 04.02 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เพียงเพราะตามหาเมียที่บ้านไม่เจอ นี่ถึงขั้นต้องใช้อาวุธปืนกราดยิงกันแบบนี้เลยเหรอ ที่สำคัญคดีนี้ตำรวจยังตามจับกุมคนยิงไม่ได้ คนบาดเจ็บก็กังวลว่าจะไม่ปลอดภัย เลยต้องมาขอความช่วยเหลือ แต่ก่อนอื่นไปดูภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้กันก่อน

กลุ่มผู้ก่อเหตุนำโดยนายปอนด์, นายเน่า, นายเนม, และนายเบียร์ นี่คือคนที่พกอาวุธปืนไปกราดยิง และยังเข้าไปทำร้ายร่างกายกลุ่มผู้เสียหาย ระหว่างถามหาผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นน้องสาวของแฟนเก่าของผู้เสียหาย  หลังจากยิงไป 3 นัด ไม่หนำใจก็เข้าไปเตะซ้ำอีกหลายครั้ง ก่อนพาพวกขี่จักรยานต์หลบหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ทำให้ผู้เสียหายบาดเจ็บที่ขาทั้ง 2 ข้าง เดินไม่สะดวก ทำมาหากินก็ลำบาก ทั้งที่เป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องดูแลลูกที่ยังเล็กด้วย

แล้วสาเหตุที่ต้องมาร้องขอความช่วยเหลือกับ เพจสายไหมต้องรอด ก็เพราะคนที่ก่อเหตุ ยังมาวนเวียนถามผ่านลูกสาวอยู่เรื่อย ๆ จึงกังวลว่าครอบครัวจะไม่ปลอดภัย

เบื้องต้นทางเพจสายไหมต้องรอด ก็ได้ประสานกับตำรวจ สน.บางพลัด แล้ว อยากให้ขยายผลว่า ผู้ก่อเหตุอีก 2 รายที่ปรากฏในภาพวงจรปิด มีส่วนรู้เห็นในทางคดีหรือไม่ ขณะที่ทางตำรวจเองก็ยืนยันว่า จะเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง