สาวพนักงานปั๊มน้ำมัน ใจเด็ด คว้าตัวชายเติมน้ำมันแล้วจะซิ่งรถ จยย.หนี

View icon 27
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 04.04 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - สาวพนักงานปั๊มนำ้มันใจเด็ด ถูกชายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมันแล้วจะหนี เธอจึงรีบคว้าตัวชายคนดังกล่าว ก็ถูกแรงรถ จยย.ดึงล้มกลิ้งไปด้วยกัน แต่หลังจากนั้น เกิดเหตุการณ์บางสิ่งบางอย่างขึ้น ซึ่งเชื่อว่าทำให้เธออดคิดไม่ได้ว่า  รู้อย่างนี้ ปล่อยให้หนีไปแต่แรกยังดีกว่า

คลิปวงจรปิดที่เห็น เกิดขึ้นที่ปั๊มน้ำมันริมถนนสายร้อยเอ็ด-สุรินทร์ ตำบลสระคู อำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด ชายวัยรุ่นรูปร่างผอม ขี่รถจักรยานยนต์สีขาว-เขียว ที่แผ่นป้ายทะเบียน มีสติ๊กเกอร์ปิดทับหมายเลขทะเบียนไว้ เห็นแต่หมวดจังหวัดสุรินทร์เท่านั้น  

ชายคนดังกล่าว นำถังมาขอซื้อน้ำมันจำนวน 400 บาท แต่หญิงพนักงานปั๊มน้ำมัน บอกว่า ถังแค่นี้เติมได้ 200 บาท ก็เต็มแล้ว แล้วก็จัดแจงเติมน้ำมันใส่ถังให้ พอถึงตอนจะจ่ายเงิน ชายวัยรุ่นทำทีเปิดกระเป๋าจะหยิบเงินให้ พอได้จังหวะก็รีบบิดคันเร่งหนีจะเผ่นหนี แต่หญิงสาวคว้าชายเสื้อไว้ได้ทัน ก็เลยเป็นอย่างที่เห็น คือถูกแรงของรถ จยย.ดึงจนล้มลงกับพื้น 

ตอนที่ รถ จยย. และผู้ก่อเหตุล้ม จังหวะนั้นก็เห็นกระเป๋าสตางค์ของผู้ก่อเหตุตก เธอจึงเก็บเอาไว้ พร้อมกับรีบไปหยิบมีดปอกผลไม้ที่วางอยู่ใกล้ ๆ มาขู่ผู้ก่อเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุก็เดินมาตะคอกว่า มีปืนนะ จะยิงให้ตายเดี๋ยวนี้ก็ได้ เธอจึงรีบถอยหนีออกมาห่าง ๆ ผู้ก่อเหตุก็เลยเดินไปเปิดลิ้นชักเก็บเงิน หยิบเงินค่าน้ำมันของลูกค้าไปทั้งหมด ประมาณ 6,000 บาท

หญิงผู้เสียหาย บอกอีกว่า กระเป๋าสตางค์ของผู้ก่อเหตุที่เธอยึดเอาไว้ ไม่มีเงินสักบาท มีเพียงบัตร ATM 1 ใบ บัตรประชาชนของชาย และหญิงสูงวัย อย่างละ 1 ใบ และรูปถ่ายของหญิง ซึ่งเหมือนกับคนในบัตรประชาชน อีก 1 ใบ เธอจึงนำหลักฐานทั้งหมด ไปมอบให้ตำรวจ สภ.สุวรรณภูมิ ใช้เป็นเบาะแสตามหาตัวผู้ก่อเหตุต่อไป