ทหารเรือเมากร่าง ทำร้ายคนขับรถตุ๊ก ๆ

View icon 144
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 04.07 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ที่จังหวัดสมุทรปราการ ชายอายุ 72 ปี อาชีพขับรถตุ๊ก ๆ ร้องทุกข์ ถูกทหารเรือนายหนึ่ง เมากร่างทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกันมาก่อน

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนสุขสวัสดิ์  ใกล้ ๆ สะพานข้ามคลองยายหลี อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ นายเขียว อายุ 72 ปี มีรอยช้ำบริเวณหน้าผาก และบาดเจ็บบริเวณสะโพก รวมถึงต้นคอ จากการถูกทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พาตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์วินิจฉัยอาการอย่างละเอียด

นายเขียว เล่าว่า ช่วงบ่ายวานนี้ (14 พ.ค.) ระหว่างที่เขานั่งรอลูกค้าอยู่บนรถตุ๊กตุ๊ก ที่จอดอยู่ในวิน จู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งซึ่งเป็นทหารเรือ ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดเทียบข้างแล้วใช้มือตบที่หน้ารถตุ๊กตุ๊ก พร้อมถามว่า "ทำอะไรน้องกู"

นายเขียวปฏิเสธไป เพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน อีกฝ่ายไม่พอใจถ่มน้ำลายใส่ ก่อนจะเข้ามาล็อกคอ แล้วเตะซ้ำ

สอดคล้องกับคำให้การของพ่อค้าใกล้ ๆ กับจุดเกิดเหตุ ที่ยืนยัน ว่าชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 35-40 ปี เป็นฝ่ายมาหาเรื่องคนขับรถตุ๊กตุ๊กก่อน ขนาดล้มกองกับพื้นแล้ว ยังใช้เท้าเตะบริเวณก้านคออีก

ด้านเพื่อนร่วมวินตุ๊กตุ๊กของผู้บาดเจ็บ ให้ข้อมูลเพิ่มเติม ผู้ก่อเหตุเป็น ทหารเรือ แต่ไม่ทราบสังกัด และมีอาชีพขายไก่ทอดด้วย ขณะมาหาเรื่องมีลักษณะคล้ายคนเมา

โดยช่วงเช้า (14 พ.ค.) ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่วินแล้วหนหนึ่ง ถามใครนักเลง ทุกคนบอกไม่มี ทหารนายนี้ก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป จากนั้นช่วงบ่าย ๆ ก็ย้อนกลับมาอีกรอบ จนเกิดเหตุทำร้ายร่างกายนายเขียว

ทั้งนี้ผู้บาดเจ็บ เตรียมนำใบรับรองแพทย์เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับนายทหารเมากร่าง ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้เชิญตัวผู้ถูกกล่าวหา มาชี้แจงข้อเท็จจริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง