ซิ่งชนเสาไฟฟ้ารถพุ่งตกคลอง เสียชีวิตก่อนถึงบ้านเพียง 1 กม.

ซิ่งชนเสาไฟฟ้ารถพุ่งตกคลอง เสียชีวิตก่อนถึงบ้านเพียง 1 กม.

View icon 188
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 08.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ซิ่งรถกลับบ้าน เฉี่ยวชนรถหลายคัน ก่อนชนเสาไฟฟ้าจนหัก รถพุ่งตกคลอง คนขับกระเด็นออกจากรถ เสียชีวิตห่างจากบ้านเพียง 1 กม.

วันนี้ (15 พ.ค.67) ร.ต.ท.วุฒิชัย ชำกรม ร้อยเวร สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถที่จอดอยู่ข้างทาง ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำตกคลอง คนในรถกระเด็นออกมาเสียชีวิต เหตุเกิดถนนเลียบคลองสาม ปากซอยคลองสาม 11/19 (ธรรมมนตรี) ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ พบถังขยะถูกรถชนกระจาย และรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ร้านส้มตำไก่ย่าง ถูกเฉี่ยวชนพังเสียหาย เสาไฟฟ้าถูกรถชนหัก 1 ต้น ใกล้กันพบรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย 1 คัน ตรวจสอบริมคลองพบชิ้นส่วนรถ เศษกระจกแตก และพบแผ่นป้ายทะเบียนหลายแผ่นป้ายตกอยู่ด้วย ภายในคลองพบรถยนต์กระบะสีแดง หมายเลขทะเบียน กต- 41 นครปฐม ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า โดยรถทั้งคันจมอยู่ในน้ำ และพบคนขับร่างกระเด็นออกนอกตัวรถ เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายธิปไตย อายุ 38 ปี อาสากู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิต ขึ้นมาจากน้ำ เพื่อส่งไปชันสูตร

พยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า  เห็นรถคันที่เกิดอุบัติเหตุ ขับด้วยความเร็วมาจากปากทางคลองสาม จากนั้นก็ได้ยินเสียงรถชนอย่างแรง และเห็นรถพุ่งตกลงไปในคลอง  จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ต่อมาภรรยาของผู้เสียชีวิตเดินทางมายังที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่าสามีไปหาเพื่อนรุ่นน้อง และกำลังจะกลับบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 1 กม. แต่กลับไม่ถึงบ้านก็ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

พนักงานสอบสวนได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะเชิญผู้เห็นเหตุการณ์ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมทั้งประสานรถยกมายกรถยนต์ขึ้นจากคลอง ส่วนร่างจองผู้เสียชีวิตได้นำส่งชันสูตร ที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก่อนให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง