พัทยา เตรียมแจ้ง 3 ข้อหาทอมโหดโยนแมวตกจากคอนโดฯ ชั้น 21

พัทยา เตรียมแจ้ง 3 ข้อหาทอมโหดโยนแมวตกจากคอนโดฯ ชั้น 21

View icon 174
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 11.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผกก.สภ.เมืองพัทยา เตรียมเรียกสอบเพิ่ม ทอมโหดทะเลาะแฟนก่อนโยนแมวตกจากคอนโดฯ ชั้น 21 พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา

พัทยา วันนี้ (15 พ.ค.2567) พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยถึงกรณีเพจมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog โพสต์รายละเอียด จับทอมใจเหี้ยมโยนแมวมินจูตกจากคอนโดมิเนียมชั้น 21 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เจ้าของแมวแจ้งความแล้ว WDT ดำเนินคดี 3 ข้อหา ทำร้ายร่างกายโดยมีอาวุธมีด ทารุณกรรมสัตว์ และทำให้เสียทรัพย์ แต่แจ้งข้อหา บุกรุกไม่ได้ เพราะสองคนอาศัยอยู่ด้วยกัน ทะเลาะกัน สาววิ่งหนีเข้าห้องด้วยความกลัว เพราะทอมมีอาวุธมีด มินจูแมวน้อยอยู่ข้างนอก จึงต้องสังเวยด้วยชีวิต ถูกจับโยนลงไปจากคอนโดมิเนียมชั้น 21 สิ้นใจตายอย่างน่าเวทนา ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบห้องพัก ติดตามตัวทอมใจโหดมารับทราบข้อกล่าวหา

พ.ต.อ.นาวิน กล่าวว่า คดีดังกล่าวพนักงานสอบสวนได้รายงานว่า มีผู้หญิง 1 คู่อยู่ด้วยกันโดยการคบหากัน  แล้วเกิดการทะเลาะกัน ฝ่ายทอมเกิดบันดาลโทสะโยนแมวออกจากห้องชั้นที่ 21 แมวตกลงมาตาย เมื่อวาน(14 พ.ค.2567) พนักงานสอบสวนเรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว วันนี้พนักงานสอบสวนก็จะประสานแพทย์เกี่ยวกับใบชันสูตรบาดแผล คาดว่าจะทราบผลในวันนี้ และพรุ่งนี้ก็จะเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มก่อนแจ้งข้อกล่าวหา

ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวอีกว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง คาดว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย กระทำการเป็นการทรมานสัตว์ มีโทษจำคุก 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท และทำให้เสียทรัพย์ เพราะแมวซื้อมาราคากว่า 30,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง