อุบัติเหตุรถตกชั้น 4 สาวใหญ่เผลอเหยียบคันเร่ง ตกใจมีรถขับจี้ท้าย

อุบัติเหตุรถตกชั้น 4 สาวใหญ่เผลอเหยียบคันเร่ง ตกใจมีรถขับจี้ท้าย

View icon 582
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 13.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อุบัติเหตุรถยนต์ตกจากลานจอดชั้น 4 สาวใหญ่บอกตกใจ มีรถขับจี้ท้าย เผลอเหยียบคันเร่งพุ่งอัดชนกระบะ เคราะห์ดีขณะเกิดเหตุด้านล่างไม่มีคนอยู่ ทำให้ไม่มีใครรับบาดเจ็บ

ความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุรถกระบะเสียจังหวะขับพุ่งชนรถกระบะอีกคันที่จอดอยู่ ร่วงตกลงมาจากชั้น 4 ภายในอาคารจอดรถโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (15 พ.ค.67) ทีมข่าว CH7 ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายรถกระบะคันที่ตกจากอาหาร พังเสียหายออกจากพื้นที่ไปแล้ว ส่วนรถยนต์กระบะ คู่กรณี ยังคงจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ลานจอดรถชั้น 4 ในสภาพฝากระโปรงหน้าพังยับเยิน

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนนั่งอยู่ในรถยนต์ฝั่งตรงข้ามพอดี เห็นรถกระบะขับขึ้นมาจากชั้น 3 จู่ ๆ รถก็ขับพุ่งไปอัดกระแทกกับกระบะคันสีดำที่จอดอยู่ คนขับอาจตกใจ เผลอเหยียบคันเร่งซ้ำอีก ดันจนรถกระบะคันที่จอดอยู่ ร่วงหล่นลงไปด้านล่าง เคราะห์ดีที่ช่วงเวลาเกิดเหตุ ไม่มีคนเดินอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ หลังเกิดอุบัติเหตุคนขับรถกระบะ เป็นผู้หญิง อายุราว 40-50 ปี อยู่ในสภาพตื่นกลัวและตกใจ แต่ก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทางผู้เสียหายและคู่กรณีได้เข้าไกล่เกลี่ย ที่ สน.พญาไท

เจ้าของรถกระบะที่ถูกชนตกลงมาจากชั้น 4 ให้ข้อมูลว่า ปกติจะขับรถคันนี้ ขนของมาขายที่โรงพยาบาลเกือบทุกวัน ทำให้รักและผูกพันกับรถคนนี้มาก แต่สภาพรถที่เห็นคือพังเยิบเยิน คาดว่าคงจะซ่อมกลับมาใช้งานไม่ได้อีกแล้ว ส่วนค่าเสียหายที่ได้คุยกับคู่กรณีก็ไม่มีปัญหาอะไร เชื่อว่าคงจะเคลียร์จบกันได้

ขณะที่คู่กรณีไม่ขอให้ข้อมูลอะไร เพราะยังอยู่ในสภาพตกใจ โดยบอกสั้น ๆ ว่า ระหว่างขับขึ้นอาคารจอดรถ มีรถขับจี้ตามหลังมา ทำให้ตกใจเผลอเหยียบคันเร่งจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น และได้ขอโทษกับผู้เสียหายแล้ว