ระทึก! รถกระบะ พุ่งชน รถอีกคันตกชั้น 4

View icon 587
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 17.40 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ดวงไม่ดีแท้ ๆ รถกระบะจอดอยู่บนอาคารจอดรถของโรงพยาบาลชื่อดัง ถูกรถกระบะอีกคันพุ่งชน จนตกจากอาคาร

กล้องวงจรปิดเผยให้เห็นภาพ วินาทีรถกระบะขึ้นมาจากทางลาด ก่อนไปพุ่งชนกับรถกระบะสีดำที่จอดอยู่ในซอง หรือช่องจอดรถ จากนั้นก็ดันจนร่วง ตกลงมากระแทกพื้นด้านล่าง ส่งผลทำให้รถกระบะคันสีดำพังเสียหายยับเยิน ส่วนรถกระบะที่ขับพุ่งชน ค้างอยู่บนลานจอดรถ ไม่ได้ร่วงหล่นตามลงมาด้วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเช้านี้ ที่อาคารลานจอดชั้น 4 ของโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ฝั่งลานจอด 10 ชั้น แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีดำพลิกตะแคงอยู่บนถนน ในสภาพพังยับเยิน

คนเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เห็นรถคันที่ขับชน ขับมาจากชั้น 3A ขึ้นมาชั้น 3B คนขับเป็นผู้หญิง อายุ 40-50 ปี ขับมาชนรถกระบะที่จอดอยู่ คาดว่าน่าจะตกใจ ก็เลยเหยียบคันเร่งค้าง ดันรถกระบะไหลตกไปข้างล่าง โชคดีที่บริเวณที่รถตกลงไปไม่มีคน

เบื้องต้นทางผู้เสียหายและคู่กรณี ไกล่เกลี่ยกันที่ สน.พญาไท ซึ่งผู้เสียหาย อายุ 33 ปี ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า เธอรักและผูกพันกับรถคนนี้มาก เพราะอยู่ด้วยกันมานานกว่า 18 ปี ขับรถขนของมาขายที่โรงพยาบาลทุกวัน แต่สภาพรถที่เห็นคือพังเยิบเยิน คาดว่าคงจะซ่อมกลับมาใช้งานไม่ได้อีกแล้ว ส่วนค่าเสียหายที่ได้คุยกับคู่กรณี ก็ไม่มีปัญหาอะไร น่าจะเคลียร์กันจบได้

ขณะที่คู่กรณีไม่ให้ข้อมูลใด ๆ เพราะยังตกใจ บอกสั้น ๆ เพียงว่า มีรถขับจี้ตามหลังมาระหว่างขับขึ้นทางลาด แล้วจะเลี้ยวไปหาที่จอด ก็เลยตกใจ เผลอเหยียบคันเร่ง

เหตุการณ์นี้ไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง