พังงาผวา ชายชาวต่างชาติถูกยิงดับก่อนนำร่างทิ้งป่าข้างทาง

พังงาผวา ชายชาวต่างชาติถูกยิงดับก่อนนำร่างทิ้งป่าข้างทาง

View icon 175
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 16.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจพังงา ตรวจสอบเหตุพบศพชายชาวต่างชาติถูกยิงที่กกหู นำร่างทิ้งป่าหญ้าข้างทาง คาดเป็นคนต่างถิ่น ตำรวจเร่งสืบสวนหาคนร้าย

พังงา วันนี้(15 พฤษภาคม 2567) ร.ต.ท.ปารุสก์ มาศมาลัย พนักงานสอบสวน สภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพชายปริศนาอยู่ที่ริมถนนในหมู่บ้านในตำบลหล่อยูง จึงรีบรายงานต่อผู้บังคับบัญชา และลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับ พล.ต.ต.สมคะเน โพธิ์ศรี ผบก.ภ.จ.พังงา และ พ.ต.อ.วรพงศ์ พรหมอินทร์ ผกก.สภ.โคกกลอย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดพังงา นายยุทธนากร จ๋วนเจนกิจ กำนันตำบลหล่อยูง แพทย์เวรโรงพยาบาลตะกั่วทุ่งและหน่วยกู้ภัยในพื้นที่

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนน ม.3 บ้านนา ต.หล่อยูง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พบศพชายผิวขาวลักษณะเป็นชาวต่างชาติ นอนตายอยู่สภาพร่างกายสวมเสื้อยืดคอปกสีเหลือง กางเกงสามส่วนสีดำ มีเลือดออกที่ใบหน้าบริเวณจมูกและกกหู มีบาดแผลถูกของมีคมแทงด้านหลัง 1 แผล ข้อมือ 1 แผล เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดพบรอยบาดแผลถูกยิงบริเวณท้ายทอย ทะลุกกหูด้านซ้าย สอบถามคนในพื้นที่ต่างบอกว่าไม่เคยเห็นผู้ตายมาก่อน และสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นชาวบังกลาเทศที่ขายเสื้อผ้าผ่อนตามหมู่บ้าน แต่เมื่อได้สอบถามไปยังกลุ่มชาวบังกลาเทศที่ขายเสื้อผ้าผ่อนในพื้นที่อำเภอท้ายเหมืองก็ไม่มีใครรู้จักด้วยเช่นกัน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงทำการลงพื้นที่หาข้อมูลพร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาคนร้ายต่อไป

นายยุทธนากร จ๋วนเจนกิจ กำนันตำบลหล่อยูง เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 07.00 น.ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่าพบศพคนตายนอนอยู่ริมถนน ที่บ้านนา ม.3 จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อตรวจสอบศพเบื้องต้นน่าจะเป็นการถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้ที่นี่ จากการดูหน้าตาคนตายแล้วคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มชาวแขกบังกลาเทศที่ขายเสื้อผ้าผ่อนตามหมู่บ้าน ซึ่งอาจจะถูกฆ่าชิงทรัพย์หรือขัดแย้งเรื่องธุรกิจในกลุ่มเดียวกันก็ได้