เจอตัวแล้วน้องเบล 7 ขวบ พ่อพามาส่ง ทำไปเพราะโมโหแม่เด็ก

เจอตัวแล้วน้องเบล 7 ขวบ พ่อพามาส่ง ทำไปเพราะโมโหแม่เด็ก

View icon 261
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 20.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจอตัวแล้วน้องเบล 7 ขวบ ถูกพ่อทำร้าย ฉุดตัว ล่าสุด พ่อพามาส่ง อ้างทำไปเพราะโมโหแม่เด็กไม่ส่งเอกสารให้ลูกสมัครเรียน ส่วนเรื่องน้ำยาล้างห้องน้ำ ทำจริงแต่เป็นเมื่อ 3 ปีก่อน

จากกรณีนาย กัน จอมพลัง โพสต์ขอพลังโซเชียล ช่วยหันตามหาตัว น้องเบล เด็กชาย อายุ 7 ขวบ ที่ถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายร่างกาย แล้วฉุดตัวไป เพื่อเป็นตัวประกันบังคับให้แม่กลับมาคบกับพ่อ โดยก่อนหน้านี้พ่อพยามเอาน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกน้อง

ทางด้านนายกัน จอมพลัง และ ตำรวจ จึงออกตามหาตัวพ่อ แต่ปรากฎว่าพ่อพาน้องเบล ตะลอนขี่รถจักรยานยนต์ ไปตามถนนย่าน สมุทรสาคร กระทุ่มแบน อ้อมน้อย

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : กัน จอมพลัง โพสต์ขอพลังโซเชียล หลังน้องเบล อายุ 7 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆทำร้ายร่างกาย

ล่าสุด พ่อได้นำตัวน้องเบล มาส่งคืนที่ สภ.กระทุ่มแบน โดนบอกว่า พาลูกไปทั้งวัน เพราะ จะพาไปส่งให้พี่สาวและน้องสาว ซึ่งได้บอกแม่เด็กไปตั้งแต่ทีแรกแล้ว 

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิป ยอมรับว่า ทำจริง เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนก่อน (13 พ.ค.67) ที่ทำลงไปเพราะ โมโหแม่เด็ก ทำด้วยความโมโห ส่วนเรื่องอยากให้เมียกลับมาคืนดี นั้นไม่สำคัญ

เริ่มแรกที่พาลูกมา เพราะจะพาลูกไปสมัครเรียน ได้โทรหาแม่เด็ก 2 วันแล้ว ว่าให้ส่งเอกสารมา จะพาลูกไปสมัครเรียน  แต่แม่เด็กไม่สนใจ บอกว่า ไปงานแต่ง ตนเองก็บอกว่า ถ้าไม่สนใจจะไม่ให้ลูกเรียน เพราะเอกสารไม่ครบ

ตนเองจะไปคัดลอกเองก็ได้ แต่เป็นเอกสารของแม่ ม่สามารถทำได้ เมื่อแม่เด็กไม่สนใจ จึงทำไปด้วยความโมโห ทำลงไปเพราะต้องการขู่แม่เด็ก ไม่ได้ทำอะไรรุนแรงจริง ๆ

ส่วนเรื่องน้ำยาล้างห้องน้ำ พ่อเด็กบอกว่า เป็นเหตุการณ์เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

ทั้งนี้ระหว่างที่พ่อเด็กให้สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวได้กลิ่นแอลกอฮอล์ จึงถามไปว่า ดื่มหรือเปล่า เมาหรือเปล่า พ่อเด็กยอมรับว่า ดื่มจริง ดื่มตลอด  และมีรายงานว่า เจอสารเสพติดในตัวพ่อเด็ก

ส่วนน้องเบล กำลังส่งตัวไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง