สาวขับรถกระบะพุ่งชน รถกระบะอีกคัน ตกลานจอด อ้างถูกขับรถจี้

View icon 65
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 04.03 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เกิดเหตุระทึกบนอาคารจอดรถโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใจกลางกรุง หลังรถกระบะคันหนึ่ง พุ่งชนรถกระบะอีกคันที่จอดอยู่ในช่องจอด จนกระเด็นตกลงมาจากชั้น 4 ของอาคารจอดรถ

ภาพเหตุการณ์สุดระทึก บนอาคารจอดรถโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า หลังรถกระบะคันหนึ่งขับพุ่งเข้ามาชนกับรถกระบะอีกคันที่จอดอยู่เฉย ๆ จนร่วงลงมาพังยับเยินจากชั้น 4 เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (15 พ.ค.) แต่ถ้าสังเกตจะเห็นว่า มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ที่ขี่ผ่านจุดที่รถตกลงไปเพียงเสี้ยววินาที ก่อนที่รถกระบะจะร่วงลงมา เคราะห์ดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต รถที่ร่วงไม่มีคนอยู่ข้างใน

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายรถกระบะคันที่ตกลงมาออกจากพื้นที่ไปแล้ว แต่รถกระบะคันที่ชน ยังจอดอยู่ที่ชั้น 4 ในสภาพฝากระโปรงหน้าพังยับเยิน โดยที่รั้วกั้นยังมีร่องรอยความเสียหาย

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. นั่งอยู่ในรถยนต์ฝั่งตรงข้ามพอดี เห็นรถกระบะคันดังกล่าว ขับขึ้นมาจากชั้น 3 จู่ ๆ รถก็พุ่งไปอัดกับกระบะคันสีดำที่จอดอยู่ในช่อง ชนทีแรกรถยังไม่ตกลงไป แต่เหมือนคนขับตกใจ เลยเหยียบคันเร่งไปชนซ้ำ จนรถที่จอดอยู่ร่วงลงไป ส่วนตนที่เห็นเหตุการณ์ก็รู้สึกตกใจ เพราะเสียงรถกระบะที่ตกลงไปนั้นดังมาก หลังเกิดเหตุ คนขับเป็นผู้หญิง อายุราว 40-50 ปี อยู่ในสภาพหวาดกลัว และตกใจ แต่ก็ไม่ได้หนีไปไหน ยืนรอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น ผู้เสียหาย และคู่กรณี ได้เข้าไกล่เกลี่ยกันที่ สน.พญาไท ซึ่งผู้เสียหาย อายุ 33 ปี ให้ข้อมูลกับว่า ใช้รถคันนี้มา 18 ปี รักและผูกพันมาก คอยขับขนของมาขายที่โรงพยาบาลอยู่ทุกวัน แต่สภาพรถที่เห็น คือ พังยับเยิน คงจะซ่อมกลับมาใช้งานไม่ได้อีกแล้ว ส่วนค่าเสียหาย คุยกับคู่กรณีแล้วไม่น่าจะมีปัญหา 

ส่วนคู่กรณี ยังอยู่ในอาการตกใจ ไม่ขอให้ข้อมูลอะไร เธอบอกสั้น ๆ ว่า มีรถขับจี้ตามหลังมา ระหว่างขับขึ้นโค้งจะไปหาที่จอด เธอเลยตกใจ เผลอเหยียบคันเร่งจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว และได้ขอโทษกับผู้เสียหายแล้ว

แต่คนที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ไม่เห็นรถขับตามขึ้นมา อาจต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดอื่นที่มองเห็นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง