กลุ่มชายฉกรรจ์ รุมสกรัมพ่อค้าขายของมือสอง ปางตาย

View icon 121
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 04.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - พ่อค้าขายของมือสอง ที่จังหวัดนครปฐม บาดเจ็บปางตาย จากการถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้าย

คลิปนี้ถูกบันทึกไว้โดยพลเมืองดี ในจังหวะที่กลุ่มชายฉกรรจ์ไม่ต่ำกว่า 20 คน ส่วนใหญ่ใช้ผ้า และเสื้อโพกคลุมศีรษะเพื่ออำพรางใบหน้า เข้ารุมทำร้ายชายคนหนึ่ง รวมถึงทำลายทรัพย์สิน เหตุเกิดบริเวณริมคลองชล พื้นที่ตำบลบางแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

นอกจากนี้ยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเป็นหลักฐาน ชายอายุ 53 ปี ผู้บาดเจ็บ (พ่อค้าขายของมือสอง) นั่งอยู่เพียงลำพัง บริเวณโต๊ะติดกับซุ้มยาดอง กระทั่งเวลา 21.41 น. กลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งใช้รถยนต์, รถจักรยานยนต์ และรถกระบะ เป็นยานพาหนะ  รวมตัวกันปรี่เข้าทำร้ายพ่อค้าขายของมือสองแบบไม่ยั้ง พร้อมกับทำลายข้าวของโดยรอบ แล้วพากันหลบหนีไปช่วง 21.46 น. พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

และนี่คือสภาพของผู้บาดเจ็บ ศีรษะแตก เลือดไหลอาบ หายใจรวยริน หลังตัดสินใจเอาชีวิตรอด ด้วยการกระโดดหนีลงคลอง ส่วนจุดเกิดเหตุสภาพเละ, ขวดแก้วแตกกระจายเกลื่อน, ซุ้มยาดองเก้าอี้พังชำรุด 

เจ้าของซุ้มยาดอง เล่าว่า ผู้บาดเจ็บมานั่งดื่มน้ำและช่วยเฝ้าซุ้มยาดองให้ ระหว่างที่ผมออกไปกินข้าว กลับมาก็พบกับสภาพร้านพังยับเยิน

ผู้บาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุมีทั้งมีดและไม้เป็นอาวุธ ทั้งนี้จากคลิปหลักฐานกลุ่มชายฉกรรจ์ไม่พูดพร่ำทำเพลง มาถึงก็รุมสกรัมเลย จึงเชื่อว่าน่าจะเคยมีเรื่องขัดแย้งกันมาก่อน แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำรุนแรงถึงเพียงนี้

ทั้งตำรวจ สภ.นครชัยศรี รับแจ้งความจากครอบครัวของผู้บาดเจ็บแล้ว และอยู่ระหว่างแกะรอยติดตามตัวกลุ่มฉกรรจ์ทั้งหมด เบื้องต้นทราบตัวหัวโจก คือชายอายุ 30 ปี ฉายา "ยะ สระบุรี" มีประวัติต้องคดีพยายามฆ่า, ยาเสพติด และทำร้ายร่างกาย รวมถึงคดีเกี่ยวกับอาวุธปืนด้วย จึงจะได้เร่งคุมตัวมารับโทษตามกฎหมาย