ตร.เร่งไล่กล้องวงจรปิด ล่ามือฆ่าหนุ่มชาวอินเดีย ทิ้งริมถนนที่พังงา

View icon 25
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - พบศพชายชาวอินเดียริมถนนในพื้นที่จังหวัดพังงา ชาวบ้านเคยเห็นผู้เสียชีวิตเร่ขายเสื้อผ้าและปล่อยเงินกู้ตามหมู่บ้าน สาเหตุคาดเกิดจากชิงทรัพย์ หรือขัดแย้งกันในกลุ่ม

กรณีมีผู้พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติ บริเวณริมถนนในหมู่บ้านบ้านนา ตำบลหล่อยูง อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา สภาพสวมเสื้อยืดคอปกสีเหลือง กางเกงสามส่วนสีดำ มีเลือดออกที่ใบหน้าบริเวณจมูกและกกหู มีบาดแผลถูกของมีคมแทงด้านหลัง 1 แผล ข้อมือ 1 แผล เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดพบรอยบาดแผลถูกยิงบริเวณท้ายทอยทะลุกกหูด้านซ้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อหาร่องรอยบาดแผลที่พบในศพอย่างละเอียด

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด EOD จังหวัดพังงา ชุดสืบสวนจังหวัดพังงา พร้อมด้วยตำรวจ สภ.โคกกลอย ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ นำเครื่องสแกนวัตถุระเบิดโลหะหรือหัวกระสุน ส่วนชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ และตามเส้นทางภายในหมู่บ้านเพื่อหารถต้องสงสัย แต่ยังไม่พบ

นายยุทธนากร จ๋วนเจนกิจ กำนันตำบลหล่อยูง เปิดเผยว่า พลเมืองดีที่บ้านอยู่บริเวณละแวกนั้น ได้โทรศัพท์มาบอกตนว่าพบศพเป็นชายหน้าตาคล้ายชาวต่างชาติ สภาพศพโดนยิงที่ท้ายทอย จำนวน 1 นัด ไม่ทราบขนาด สันนิษฐานว่าน่าจะโดนยิงมาจากที่อื่น เพราะจากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และในพื้นที่ไม่มีการแจ้งหาย

พล.ต.ต.สมคะเน โพธิ์ศรี ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เปิดเผยกับทีมข่าว ผู้เสียชีวิตเป็นชาวอินเดีย อายุ 53 ปี ถือวีซานักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามายังประเทศไทย แต่อาศัยอยู่มากว่า 5 ปี ขณะนี้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลเพิ่มเติม เร่งขยายผลหาตัวผู้ก่อเหตุเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง