ชาวบ้านสุดทน แจ้งจับแม่โหดเมายาจิกผม-ตีลูกน้อย

View icon 50
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 06.02 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่เมายา โมโหที่ลูกหิวงอแง เอามือจิกผมและตีลูกน้อย  อายุเพียง 3-4  ขวบ ในศาลาวัด ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทนไม่ได้ต้องหยิบมือถือมาถ่ายคลิป ประสานเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

นี่เป็นคลิปที่ชาวบ้านถ่ายไว้ ที่ผู้หญิงรายนี้เดินมากระชากผม แล้วตบตีลูกตัวเอง เหตุเกิดในวัดท่ามกลางสายตาของชาวบ้าน 

เมื่อวานนี้ (15 พ.ค.)ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ คือบริเวณศาลาวัดปรือวายใหญ่ ตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี  พร้อมกับ ร้อยตำรวจเอก ขจรศักดิ์ สุวรรณกล่อม หัวหน้าสายตรวจจุดสกัดบ้านปรือวาย และนายสมชาย ภูผา  อบต.หมู่ 8 ตำบลหนองโพรง พบแม่คนนี้นอนหลับไม่รู้สึกตัวอยู่ที่พื้นศาลาการเปรียญของวัด ส่วนลูกน้อยมีชาวบ้านมาพาไปหาซื้อขนม ผลไม้และน้ำให้ดื่ม

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามเรียกตัวคนเป็นแม่จนตื่นขึ้นมาเพื่อสอบถามรายละเอียดที่เกิดขึ้นและสาเหตุที่มาอาศัยศาลาวัดเป็นที่หลับนอน เมื่อหญิงคนนี้ตื่นขึ้นมาก็แสดงความไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่มาวุ่นวายกับตนเอง และเป็นช่วงที่หนูน้อยที่เป็นลูกเดินมาหา ผู้หญิงรายนี้พยายามจูงลูกเดินหนี เจ้าหน้าที่ต้องรีบตามกลับมาคุย

จากการพูดคุย ทราบว่าหญิงคนนี้ชื่อ  นางนารี (ขอสงวนนามสกุล) เคยมีบ้านอยู่ที่เขาหินซ้อน เมื่อพ่อและแม่เสียชีวิตก็มามีสามีอยู่ที่บ้านปรือวาย เสพยาพร้อมกับสามี แต่พอสามีเมายาก็ไล่เมียกับลูกจนไม่มีที่ซุกหัวนอน ระหกระเหินมาอาศัยศาลาวัด  พอแม่อยากยาก็ทุบตีลูก แต่อ้างว่าลูกดื้อ ทางเจ้าหน้าที่ อบต.ได้ประสานไปยังหน่วยงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปราจีนบุรี เข้ามาพูดคุยและรับแม่และเด็กไปพักชั่วคราวที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดปราจีนบุรี  เพื่อติดต่อหาญาติรับไปดูแลต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง