หนุ่มป่วยจิตคลั่งยา ปีนหลังคาบ้าน พลาดตกลงมาเจ็บ

View icon 52
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 06.09 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มป่วยจิตเสพยาจนหลอนคลุ้มคลั่ง อาละวาด ปีนหนีเจ้าหน้าที่ขึ้นหลังคาบ้าน วิ่งไปวิ่งมาระหว่างบ้าน 3 หลัง เจ้าหน้าที่และญาติเกลี้ยกล่อมยังไงก็ไม่ยอมลงมา

เจ้าหน้าที่และบรรดาญาติ ๆ พยายามเกลี้ยกล่อมให้นายกฤษฎา อายุ 28 ปี หนุ่มป่วยจิต ลงมาจากหลังคา หลังจากเสพยาจนหลอนคลุ้มคลั่ง อาละวาด ทำลายข้าวของที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ตำบลหน้าเขา อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ พอเห็นเจ้าหน้าที่เดินทางมา นายกฤษฎา จึงวิ่งหนีปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้านของตนเอง ไม่ยอมให้จับกุม

ระหว่างนั้นญาติพยายามเกลี้ยกล่อมตลอด แต่ไม่เป็นผล นายกฤษฎา พยายามวิ่งหนีไปตามหลังคาบ้านญาติ ซึ่งอยู่ติดกัน 3 หลัง โดยเจ้าหน้าที่และญาติ ต้องเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 30 นาที ก็ยังไม่เป็นผล สุดท้ายนายกฤษฎา เริ่มอ่อนล้า ประกอบกับอากาศร้อน จึงพลาดตกจากหลังคาได้รับบาดเจ็บ ถูกสังกะสีบาดที่หน้าแข้งข้างซ้ายเป็นแผลลึก เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่งโรงพยาบาล ให้แพทย์รักษาบาดแผล ระหว่างนั้นญาติสุดจะทนกับพฤติกรรมของ นายกฤษฎา ชี้หน้าด่าทอ ที่สร้างความเดือดร้อนต่อหน้าเจ้าหน้าที่ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล หากรักษาตัวเสร็จ เจ้าหน้าที่ก็จะนำตัวเข้ารับการบำบัดรักษาตามความประสงค์ของญาติต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง