ชาวบ้านงง ลูกเสือโคร่งโผล่เดินเล่นกลางชุมชน

ชาวบ้านงง ลูกเสือโคร่งโผล่เดินเล่นกลางชุมชน

View icon 355
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 08.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วัยรุ่นกำลังขี่รถกลับบ้าน เจอเสือโคร่งเดินเล่นกลางชุมชน ตพใจรีบวิ่งเข้าบ้าน เจอเสื้อโคร่งวิ่งตาม รีบแจ้งกู้ภัย ตำรวจ ช่วยจับ

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 16  พ.ค. 67  ร.ต.อ.ปองภพ  กุดหอม  รองสวป.สภ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกำลังสายตรวจ และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา  เข้าตรวจสอบเหตุพบเสือโคร่งอยู่ภายในซอยบางวัว-บางจาก7  หมู่11  ต.บางวัว  อ.บางปะกง  

โดยจุดที่พบเป็นบ้านของนายธนพล อายุ  23  ปี  ลูกเสือโคร่งขนาดกลาง กำลังนอนอยู่หน้าบ้าน  กู้ภัย และชาวบ้านพยายามเรียกออกมาที่กลางซอย  ซึ่งลูกเสือก็วิ่งเข้าใส่ ทำให้ชาวบ้านบางส่วนวิ่งหนี 

ส่วนผู้สื่อข่าวต้องยืนให้เจ้าเสือโคร่งงับขาเล่น คิดว่ามันไม่ทำอันตราย ใช้เวลาเกือบ10 นาทีในการเรียกลูกเสือออกจากบ้านไปอยู่กลางซอย  เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามใช้ผ้าคลุมตัวเพื่อจะจับ จนทำให้เสือโคร่งเริ่มหงุดหงิด กัดแรงขึ้นกู้ภัย  ตำรวจ  และผู้สื่อข่าว ต่างโดนกัดกัน จนกางเกงทะลุเป็นรอยถาก ก่อนจะจับตัวได้สำเร็จ

ตำรวจได้บันทึกตรวจยึดแล้วนำตัวลูกเสือส่งสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 2 (ศรีราชา) 

ด้านนายชญานนท์  อายุ  21  ปี  ชาวบ้าน บอกว่า ตนเองกำลังพานายธนพลเข้าบ้าน แล้วมาเจอลูกเสือยืนอยู่กลางซอย ทีแรกคิดว่าสุนัข แต่พอมันเดินมาใกล้ ๆ กลายเป็นเสือ เลยรีบขี่รถจักรยานยนต์หนี นายธนพล ก็วิ่งหนีเข้าไปในบ้าน ทำให้ลูกเสือวิ่งตามไปอยู่ที่บ้าน  ก่อนจะโทรแจ้งกู้ภัย และตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง