หนุ่มวิศวกรร้องถูกทำร้ายร่างกาย คดีไม่คืบหน้า

View icon 64
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 11.23 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - นักศึกษาคณะวิศวกรชั้นปีที่ 3 ที่กำลังจะกลับบ้าน หลังไปทำงานพาร์ทไทม์ สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกหนุ่มเล่นกล้าม ทำร้ายร่างกายจนกรามหัก หน้าผากแตก เพราะไปห้ามไม่ให้ฉุดเพื่อนของแฟนสาวไปด้วยกัน คดีนี้ผู้ก่อเหตุมอบตัวแล้ว แต่ผ่านมาจนถึงวันนี้เกือบเดือนคดีกลับไม่ค่อยคืบหน้า

นี่เป็นภาพวงจรปิด ขณะที่ "หนุ่มเล่นกล้าม" คู่กรณีของผู้เสียหาย เข้าไปพูดคุยกับกลุ่มหญิงสาวที่รออยู่บริเวณ ปากทางเข้าซอยห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านปิ่นเกล้า แล้วก็พยายามจะไปฉุดผู้หญิงคนหนึ่ง ก่อนที่ผู้หญิงที่เป็นเพื่อน จะไปตามแฟน ซึ่งก็คือ นักศึกษาคณะวิศวกรชั้นปีที่ 3 ผู้เสียหาย ไปช่วยห้ามปราม แต่กลับถูกชายคนนี้ทำร้ายร่างกาย

ผลก็คือ กรามด้ามขวาหัก หน้าผากด้านขวาแตก จมูกฉีกขาด ต้องเย็บ 3 เข็ม คอมีรอยเขียวช้ำ เพราะถูกบีบอย่างแรง จ่ายค่ารักษาพยาบาลไปแล้วกว่า 100,000 บาท แถมยังส่งผลให้ไม่สามารถไปทำงานหาเงินช่วยเหลือครอบครัวได้

ที่ผู้เสียหายกังวล คือเรื่องคดีไม่คืบหน้า เพราะทราบว่าตำรวจได้เรียกอีกฝ่ายมาสอบปากคำแล้ว แต่ไม่เห็นมีการแจ้งความแต่อย่างใด แล้วก็ยังไม่มีการรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นเหมือนที่รับปาก

ขณะที่เพจสายไหมต้องรอด ตรวจสอบไป ทางตำรวจก็ชี้แจงว่า ได้แจ้งไปแล้ว 2 ข้อหา ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ส่วนเรื่องการเยียวยา ก็จะพาผู้บาดเจ็บไปขอความช่วยเหลือกับกระทรวงยุติธรรมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง