ตร.ล่าชายต้องสงสัย ทุบหัวหนุ่มกู้ภัย หมดสติคาห้องพักเบอร์ 5

ตร.ล่าชายต้องสงสัย ทุบหัวหนุ่มกู้ภัย หมดสติคาห้องพักเบอร์ 5

View icon 150
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 13.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทุบหัวหนุ่มกู้ภัย หมดสติคาห้องพักเบอร์ 5 ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบชายต้องสงสัย เข้ามาพร้อมกับหญิงผู้เช่าห้อง ก่อนเกิดเหตุ

วันนี้ (16 พ.ค.67) ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันโดยใช้ของแข็งทุบศีรษะ ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกู้ภัยอโสกร้อยเอ็ด กู้ชีพพีร์-คำทอน และ รพ.ร้อยเอ็ด เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นหอพัก 2 ชั้น ภายในห้องพักหมายเลข 5 พบผู้ได้รับบาดเจ็บ อายุ 20-25 ปี เป็นอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยอโสกร้อยเอ็ด ถูกทุบด้วยของแข็งบริเวณท้ายทอยเป็นแผลบุบไม่มีเลือดออก เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล นำส่ง รพ.ร้อยเอ็ด

จากการสอบถามเจ้าของหอพัก ทราบว่า ห้องที่เกิดเหตุมีนักศึกษาหญิงของวิทยาลัยแห่งหนึ่งเช่าพักอยู่ โดยมาเข้าพักเมื่อวันที่ 9 พ.ค.67 หลังจากนั้นมีหนุ่มอาสาสมัครกู้ภัยเข้ามาพักอยู่ในห้องเดียวกัน ซึ่งสาเหตุก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากอะไร ถึงได้บุกเข้ามาทำร้ายกันจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากนี้ตนก็จะประสานกับหญิงสาวที่เข้าพักให้เก็บของย้ายออกจากหอพักอย่างเร่งด่วน เพราะตนไม่ชอบเรื่องการทะเลาะวิวาทและหอพักแห่งนี้ไม่เคยมีเรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้น

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบชายต้องสงสัยขับรถกระบะสี่ประตูสีขาว เข้ามาพร้อมกับหญิงผู้เช่าห้องเบอร์ 5 ก่อนจะเดินลงจากรถไปที่ห้องเช่า จากนั้นไม่นานชายต้องสงสัยได้วิ่งขึ้นรถกระบะขับออกไป ก่อนที่หญิงผู้เช่าห้องจะเดินออกมาโทรศัพท์ ต่อมามีรถพยาบาลวิ่งมารับตัวผู้บาดเจ็บ เป็นหนุ่มอาสากู้ภัยที่ถูกทุบศีรษะด้วยของแข็ง จนหมดสติ ไม่รู้สึกตัวเร่งนำส่ง รพ.ร้อยเอ็ด

เบื้องต้นร้อยเวรสอบสวน ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจหาพยานหลักฐาน เร่งคลี่ปมหาสาเหตุ พร้อมตรวจกล้องวงจรปิดที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้หลบหนี เพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง