มาไม่หยุด! อาจารย์น้องหญิง ดึงพลังพระพุทธเจ้า 5 พระองค์รักษาทุกโรค

View icon 394
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 16.33 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เหนือกว่าเชื่อมจิต-เชื่อมใจ ก็อาจารย์น้องหญิง ดึงพลังพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ รักษาโรคได้ครอบจักรวาล โดยใช้ญาณและคลื่นเสียง

คลิปที่เผยแพร่ในโลกโซเซียล มีอาจารย์ผู้ชายและน้องหญิง อยู่ที่อุดรธานี รักษาอาการป่วยให้ชาวบ้าน อ้างว่าสามารถรักษาโรคได้ทุกโรค โดยใช้ญาณและพลังคลื่น จากพระเจ้า 5 พระองค์ รักษาฟรีไม่คิดเงิน

ทีมข่าวลงพื้นที่แดนธรรมสุขขาววะดี บ้านโนนตาแสง ตำบลกลางใหญ่ อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี เป็นสถานปฏิบัติธรรม สอบถามอาจารย์ชายและน้องหญิง ซึ่งเป็นผู้รักษาผู้ป่วย น้องหญิงเล่าว่า สร้างแดนธรรมสุขขาววะดีมาเกือบ 3 ปี แต่เพิ่งมาอยู่ที่นี่ได้ 2-3 เดือน เพราะต้องเดินทางไปรักษาผู้ป่วยทั่วประเทศ

ส่วนการรักษาผู้ป่วยด้วยการรับคลื่นบุญจากพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ เหมือนเป็นการยกระดับจิต โดยการรักษาแบบคลื่นบุญ จากพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ อาจารย์ชายจะติดต่อด้วยฌานกับพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ว่า จะรักษาหรือไม่ ด้วยการสะอึกเป็นสัญญาณ ส่วนน้องหญิงจะฟังการรักษา และให้ผู้มารักษาปฏิบัติตาม แต่ต้องเริ่มต้นด้วยความเชื่อ เปิดใจรับพลังงานบวก ถือศีล 5 ควบคู่กันไป รักษาได้ทุกโรค เช่น ปวดหัว ปวดขา โรคร้าย โรคมะเร็งก็รักษาหาย

มีชาวบ้านรายหนึ่งอยู่หนองคาย ก่อนหน้านี้มีอาการวูบ ไม่รู้สาเหตุ ไปโรงพยาบาลก็ได้แต่ยาแก้อาการวิงเวียน แต่มารักษากับอาจารย์ และน้องหญิง ใช้เวลารักษาไม่นานก็หาย ชวนเพื่อนที่ป่วยมารักษา อาการก็ดีขึ้น

เมื่อวานนี้ นายภาณุมาศ จิตรวศินกุล หรือเฮียเปี๊ยก เจ้าของเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย เดินทางไปหาอาจารย์และน้องหญิง ทดลองให้อาจารย์และน้องหญิงช่วยใช้ญาณรักษาอาการปวดคอ

โดยอาจารย์ได้ทำตามวิธีแบบย่อ ๆ โดยใช้เวลานานกว่า 15 นาที แต่เฮียเปี๊ยกก็ไม่หายปวดคอ อาจารย์และน้องหญิงบอกว่าจิตของเฮียนั้นอยู่ในความกังวล ไม่มีสมาธิ อาการปวดจึงไม่หายหรือดีขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม นายจรูญ บุหิรัญ นายอำเภอบ้านผือ สั่งให้สาธารณสุขอำเภอบ้านผือ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า สถานที่ดังกล่าว มีการกระทำที่จะเข้าข่ายความผิดใดบ้าง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป ทั้งนี้ หากเข้าข่ายหลอกลวง ก็เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะต้องจัดการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง