หนุ่ม LGBTQ เสียชีวิตปริศนา คู่ขาอ้างโดดรถลงมาเอง ทางญาติไม่เชื่อ

View icon 97
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 16.33 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่ม LGBTQ วัย 25 ปี ไปฉลองวันเกิดกับเพื่อนและแฟนหนุ่ม เจ้าของสถานเสริมความงาม ขากลับน้องตกรถเสียชีวิต เพื่อนที่ไปด้วยกันอ้างว่า น้องเปิดประตูรถกระโดดลงมาเอง ญาติไม่เชื่อคำพูดของเพื่อนที่ไปด้วยกัน เชื่อว่าน้องถูกทำร้ายแล้วนำมาจัดฉากแน่นอน

ในคลิปเห็นว่า มีรถกระบะขับกันมา 2 คัน คนที่น้องตกลงมาเป็นรถคันสีดำ จะเห็นว่ารถทั้ง 2 คันขับมาช้ามาก ถ้าตกรถจริง ๆ ไม่น่าจะรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต นี่ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ญาติสงสัยการเสียชีวิต

เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นายเอ นามสมุติ เพื่อนสนิทของนายมาร์ค ผู้เสียชีวิต เดินทางมาขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เนื่องจากไม่เชื่อคำให้การของแฟนนายมาร์ค ที่ให้การกับตำรวจว่า นายมาร์คกระโดดลงจากรถมาเสียชีวิตเอง

เพื่อนสนิทของนายมาร์ค ผู้เสียชีวิตเล่าว่า วันเกิดเหตุเพื่อนตนได้ไปฉลองวันเกิดกับแฟนหนุ่มที่ผับแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชัยภูมิ ขากลับได้นั่งรถกระบะแฟนหนุ่มกลับ ระหว่างทาง นายมาร์คตกรถลงมาเสียชีวิต โดยแฟนหนุ่มของนายมาร์คอ้างว่า นายมาเปิดประตูแล้วกระโดดลงมาเอง ร่างไถลไกลถึง 500 เมตร ทำให้ได้มากเสียชีวิต ตนไม่เชื่อว่านายมาร์คจะคิดสั้น เพราะตนรู้จักกับนายมาร์คมานาน นายมาร์คเป็นคนร่าเริง ไม่คิดฆ่าตัวตายแน่นอน รวมถึงบาดแผลของมาร์ค ไม่มีร่องรอยการถลอกตามร่างกายเลย ถ้าตกรถมาลักษณะแรง ๆ ต้องมีบาดแผล เสื้อผ้าต้องขาด แต่นี่กลับไม่มีร่องรอยอะไรเลย มีเพียงอาการช้ำใน กระโหลกศรีษะแตก เลือดออกปากออกจมูก ปอดช้ำ

ด้าน นายเอกภพ ระบุว่า สำหรับเคสนี้เป็นข้อกังขาสงสัยมากมาย น้องเป็น LGBTQ มีแฟนที่เป็น LGBTQ เหมือนกัน กู้ภัยแจ้งว่าตัวน้องไม่ได้มีบาดแผลตามตัวไม่สมกับกรณีที่ตกรถแล้วกลิ้งไป เดี๋ยวจะประสานไปที่ท่านผู้กำกับเมืองชัยภูมิว่าขอให้อายัดร่างก่อนทำและจะคุยกับทางครอบครัว ยังติดใจสาเหตุการติดอยู่ หลังจากนี้จะประสาน สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม เพื่อนำศพไปตรวจพิสูจน์ และจะไล่กล้องวงจรปิดดูจุดเกิดเหตุว่าเกิดว่าอะไรขึ้นกันแน่

ทางด้าน พ.ต.อ.สุขสัน ไตรทิพย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้เข้ามาสอบสวนคดีดังกล่าวเอง พร้อมกับให้ญาตินำศพมาผ่าพิสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์ชัยภูมิ พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการจังหวัดชัยภูมิได้รุดไปตรวจที่เกิดเหตุ และให้ตำรวจชุดสืบสวนออกติดตามตรวจกล้องวงจรปิดตามร้านอาหารและจุดที่เกิดเหตุ เพื่อพิสูตรหาหลักฐานอีกครั้ง เนื่องจากคดีมีเงื่อนงำหน้าสงสัย และญาติผู้เสียชีวิตติดใจในการตาย ล่าสุดตอนนี้ พนักงานสอบได้เรียกตัวแฟนหนุ่มของผู้ตาย มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว และสอบปากคำเพิ่ม

พี่สาวผู้เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า เกิดเหตุวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 เวลา 21.30 น. โดยมีแฟนหนุ่มของน้องตนเป็นผู้ขับรถ และมีคนนั่งมาในรถด้วยทั้งหมด 5 คัน ตนได้ดูกล้องวงจรปิดแล้วตนไม่เชื่อว่า น้องตนเองจะเสียชีวิตจากการตกรถ เพราะรถขับมาช้ามาก ความเร็วขนาดนี้ไม่ทำให้ลื่นไถลไปถึง 500 เมตรแน่นอน อีกทั้งบาดแผลของน้องชายมีแค่รอยถลอกบริเวณนิ้วก้อยแค่นั้นเอง แต่บาดแผลภายในบอบช้ำเป็นอย่างมาก อาจเป็นการถูกจัดฉากการเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง