ONE Championship : น้องโอ๋ ซื้อบ้านอีกหลัง ด้วยหยาดเหงื่อบนสังเวียน

ONE Championship : น้องโอ๋ ซื้อบ้านอีกหลัง ด้วยหยาดเหงื่อบนสังเวียน

View icon 129
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 19.30 น.
ONE Championship
แชร์
น้องโอ๋” ควักเงินก้อนโตที่แลกมาด้วยการต่อสู้อันดุเดือดบนสังเวียน ซื้อบ้านใหม่หลังงามหวังให้เป็นที่พักพิงให้ลูก ๆ ได้อยู่สุขสบาย

น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 - 145 ป.) วัย 37 ปี ตอกย้ำความเป็นนักมวยไทยระดับตำนานและได้รับการยกย่องว่าคือตัวอย่างที่ดีให้กับนักมวยรุ่นหลังในเรื่องแนวทางการใช้ชีวิต หลังล่าสุดเจ้าตัวลงทุนจ่ายเกินสดก้อนโตกว่า 3.5 ล้านบาท ซื้อบ้านใหม่เพิ่มอีกหลัง เพื่อวางรากฐานมั่นคงให้กับชีวิตลูกชายหัวแก้วหัวแหวนทั้งสองคน

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 5 เมษายน 2567 คู่ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย vs กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย

6645fe6cd37b79.84303356.jpg
“น้องโอ๋” เผยภาพบ้านหลังใหม่สุดงาม

โดยเจ้าตัวเผยเหตุผลสำคัญในการทุบประปุกซื้อบ้านหลังใหม่ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว NONG O Channel ว่า

“บ้านเพื่อการศึกษาของลูก ตัดสินใจซื้อบ้านอีกหลัง เพื่อความสุขของลูก ๆ ด้วยน้ำพักน้ำเเรงจากมวยไทย ขอบคุณพี่ชาตรี ศิษย์ยอดธง ที่ให้โอกาสที่ดีกับผมเสมอ ขอบคุณ One Championship และผู้ใหญ่ใจดีของผมทุกท่าน (แพ้บ้างชนะบ้างอย่าท้อ เพราะเป้าหมายที่เเท้จริงคือคุณภาพชีวิตของครอบครัว)” 

6645fe6d477fa6.39118782.jpg
“น้องโอ๋” พร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อลูก

ก่อนหน้านี้ “น้องโอ๋” เคยทุ่มเงินสร้างบ้านหลังแรกของตัวเองมาก่อนแล้วที่ จ.อุดรธานี บ้านเกิดของ “น้องเหมียว” นุจรี บัวผา ภรรยาสุดที่รัก เพื่อใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมสร้างความฟิตให้กับตัวเอง รวมถึงเป็นช่องทางเปิดโอกาสให้ “น้องออกัส” และ “น้องไอคิว” ลูกชายทั้ง 2 คน ได้เรียนรู้การต่อสู้มวยไทยด้วย

6645fe6e46d9f5.97925649.jpg
“น้องโอ๋” นักชกดาวเด่นของ ONE

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความสำเร็จส่วนหนึ่งของ “น้องโอ๋” เกิดจากการได้รับโอกาสให้เข้ามาโชว์ฝีมือใน ONE ซึ่งเป็นองค์กรที่พร้อมผลักดันให้นักกีฬาทุกคนมีชื่อเสียง มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี และเป็น “ฮีโร่” ระดับประเทศ พร้อมต่อยอดให้เกิดรายได้หลายทาง มีเงินไปเลี้ยงตัวเองและครอบครัวให้อยู่สุขสบายมากขึ้น

สำหรับผลงานล่าสุดใน ONE อดีต “ราชันฆ่าไม่ตาย” คืนฟอร์มเก่งโดยใช้ลูกเก๋าทุบชนะแต้ม “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ในศึก ONE ลุมพินี 58 เมื่อ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา และกำลังรอโอกาสคืนสังเวียนในไฟต์ต่อไปเพื่อเดินหน้าภารกิจทวงบัลลังก์คืน

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV