จับแก๊ง บังพีท ทำร้ายร่างกายและปล้นทรัพย์

View icon 62
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 22.35 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ข่าวนี้ไปดูวัยรุ่นเชียงใหม่ เหิมเกริมตั้ง แก๊งบังพีท ออกใช้มีดจี้ชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย สุดท้ายไม่รอด ถูกรวบยกแก๊ง

ที่คุณผู้ชมเห็นไปเป็นภาพขณะที่กลุ่มวัยรุ่น แก๊งบังพีท ใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายผู้เสียหาย ขณะเล่นสเกตบอร์ดที่ลานประเสริฐแลนด์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยสิ่งที่ แก๊งบังพีท ได้ไปจากผู้เสียหาย คือ แก้วเก็บความเย็น 1 ใบ บุหรี่ 1 ซอง น้ำอัดลม 2 ขวด และบุหรี่ไฟฟ้า ส่วนผู้เสียหายเป็นชาย 2 คน อายุ 20 ปี ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ เพราะโดนรุมชกต่อย แต่ไม่มีรอยถูกอาวุธมีดแทงแต่อย่างใด หลังจากนั้นผู้เสียหายก็ได้ไปแจ้งความที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ทันที

ต่อมาวันที่ 13 พฤษภาคม ตำรวจชุดสืบสวนตามจับ แก๊งบังพีท ได้ คือ นายอนุเดช หรือ บังพีท อายุ 18 ปี หัวหน้าแก๊ง พร้อมลูกสมุน เป็นเยาวชนชายอายุ 17 ปี และ 14 ปี พร้อมยึดของกลางมีดพับที่ใช้ก่อเหตุ และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ รวมถึงแก้วน้ำของผู้เสียหาย ก่อนขยายผลตามจับคนที่เหลือได้ยกแก๊ง

บังพีท รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนเที่ยว กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นผู้เสียหายเล่นสเกตบอร์ดจึงได้ใช้มีดจี้ผู้เสียหายเพื่อเอาทรัพย์สิน แต่ขณะกำลังจะขี่จักรยานยนต์กลับ ผู้เสียหายได้โยนกิ่งไม้แห้งใส่ จึงทำให้โมโหและเข้าทำร้ายผู้เสียหายทั้ง 2 คน ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้งหมด ส่ง สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง