คนผิดน่ารัก คนให้อภัยก็ใจดี

View icon 35
วันที่ 17 พ.ค. 2567 | 05.02 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ถ้าท่านผู้ชมถูกรถจักรยานยนต์ชนกระจกข้างรถยนต์ของท่านจะรู้สึกอย่างไร ส่วนคลิปต่อไปนี้ ไปดูปฏิกิริยาของทั้งคนขี่รถจักรยานยนต์ และคนขับรถยนต์จะเป็นอย่างไร ไปชม

จากจะร้อนกลายเป็นเย็น มองเห็นถึงความน่ารัก สำนึกผิด จึงให้อภัย ไม่โกรธเคือง เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ "supakornthankyou" หรือ "แม่น้องขอบคุณครับ" โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า "น่ารักตรงยกมือไหว้นี้แหละ...ให้อภัยครับ มีคนรอกินข้าวอยู่ เราเข้าใจ พี่ก็น่ารักนะ.. ยกมือไหว้ขอโทษด้วย"

เป็นเรื่องราวของการมีน้ำใจบนท้องถนนที่เกิดขึ้น คนผิดยกมือไหว้ขอโทษ แล้วได้รับการให้อภัย จึงกลายเป็นอุบัติเหตุเล็กน้อย แต่น่ารักมากมาย เกิดขึ้นบนถนนลาดพร้าว เวลาเที่ยง วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 ระหว่างสภาพการจราจรค่อนข้างติดขัด

หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับคำชื่นชมทั้งคู่จากชาวโซเชียล เพราะอีกคนสำนึกผิด รู้จักขอโทษ ยกมือไหว้ อีกคนก็มีน้ำใจ ให้อภัยไม่ต่อว่า หนักนิดเบาหน่อย ให้อภัยกัน เรื่องเล็กน้อยจบลงด้วยการไหว้ ส่วนคนให้อภัยก็เข้าใจสถานการณ์ กลายเป็นภาพที่น่ารักบนท้องถนน ผิดแล้วขอโทษว่าหล่อแล้ว การให้อภัย หล่อยิ่งกว่าอีก รู้จักให้อภัยกัน มีน้ำใจต่อกัน ทำให้สังคมน่าอยู่มากขึ้นอีก

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @supakornthankyou

ข่าวที่เกี่ยวข้อง