ออร์กะไนเซอร์จำเป็น ระดมคนกู้วิกฤต ทันฤกษ์นาทีสุดท้าย

View icon 37
วันที่ 17 พ.ค. 2567 | 07.17 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - งานแต่งงานใคร ๆ ก็อยากให้งานออกมาดีและสวยงามที่สุด แต่งานนี้ใครจะรู้ว่าจู่ ๆ ออร์กะไนซ์ที่จ้างมาจะเทงานแบบไม่ทันตั้งตัว บ่าว-สาวเครียด จะถึงฤกษ์แล้ว แต่สถานที่ยังไม่เรียบร้อย งานนี้ใครมาช่วยกู้วิกฤตทันฤกษ์นาทีสุดท้าย

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ใครที่เห็นก็ต้องลุ้นเอาใจช่วยไปตาม ๆ กัน เพราะเป็นนาทีที่ช่างจัดสถานที่จำเป็น กำลังวิ่งจัดดอกไม้แบบเส้นยาแดงผ่าแปด แบบวิ่งวุ่นชุลมุนเร่งรีบสุดขีด เพื่อที่จะให้ทันที่เจ้าบ่าวและขบวนขันหมากมาถึงประตูแค่ไม่ถึง 20 เมตร เหตุการณ์นี้ที่ร้านนำเผยแพร่ในโซเชียล มีคนเข้ามาแสดงความเห็นใจบ่าวสาวที่ผ่านวิกฤตไปได้อย่างหวุดหวิด

ส่วนที่ทีมนี้ต้องมาเป็นออร์กะไนซ์จำเป็น เนื่องจากทีมออร์กะไนซ์ที่บ่าวสาวจ้างไว้เทงาน จนเวลา 02.00 น. ช่างมาแต่งหน้าให้เจ้าสาว สถานที่ก็ยังไม่ได้จัด เจ้าสาวเครียดจนแทบจะร้องไห้ จนกลายเป็นภาพของการระดมทีมจัดดอกไม้กู้วิกฤตจนสำเร็จ

นางอำพร หนูทอง หรือ น้าทอง ผู้ที่ระดมทีมมาช่วยกู้วิกฤตในงาน บอกว่าได้รับโทรศัพท์จากลูกชาย เป็นช่างแต่งหน้าเจ้าสาวในงาน ตอน 02.00 น. พอรู้เรื่องที่เกิด ก็เลยรีบหาทีมมาจัด เพราะการจัดสถานที่ในงานแต่ง อย่างน้อยต้องใช้เวลา 4 ชั่วโมง และฤกษ์งานก่อน 07.00 น. จึงระดมทีมมาได้ 17 คน มาถึงหน้างานเร่งกันช่วยจัดสถานที่แบบเร่งด่วน เสร็จได้ทันอย่างหวุดหวิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง