นักตบสาวไทยเล่นเวตเตรียมความพร้อมบู๊เซอร์เบีย

นักตบสาวไทยเล่นเวตเตรียมความพร้อมบู๊เซอร์เบีย

View icon 571
วันที่ 17 พ.ค. 2567 | 08.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นักวอลเลย์บอลสาวไทยเล่นเวตเตรียมพร้อมเจอสาวเซอร์เบียในนัดที่ 2 คืนนี้ เวลา 00.00 น. ทางกัปตันแนน กล่าวว่า เน้นเรื่องการเสิร์ฟ ถ้าเราทำลายเกมรุกของฝ่ายตรงข้ามได้ เราก็จะมีโอกาส

วันนี้ (17 พ.ค. 67) ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยเตรียมลุยศึกวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 นัดที่ 2 พบกับ เซอร์เบีย โดยนัดแรกทีมตบสาวชาติไทยแม้สู้เต็มที่เต็มแล้ว แต่ก็ต้านความแข็งแกร่งของทีมชาติสหรัฐอเมริกาไม่ไหว แพ้ ไป 3-1 เซต

โดยทีมตบสาวไทยเข้าฟิตเนสในช่วงเย็น เพื่อเตรียมพร้อมลงบู๊กับ เซอร์เบีย อันดับ 4 ของโลก ในคืนนี้ (17 พ.ค. 67) เวลา 00.00 น. ซึ่งถือว่าเป็นศึกหนักอีกนัดของทีมชาติไทย ซึ่งไทยเราเป็นรองเซอร์เบียทั้งเรื่องส่วนสูง และความแข็งแกร่ง แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้

ทาง “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “เราจะเน้นในเรื่องของการเสิร์ฟ และการรับเสิร์ฟในการเจอเซอร์เบีย ถ้าเรารับเสิร์ฟดีโอกาสที่เราจะรุกผสมก็มี ส่วนการเสิร์ฟนัดก่อนบางเซตเราเสิร์ฟเสียเองเยอะ จนทำให้เกมของเราชะงักไป”

ด้าน “วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์” ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “ทุกทีมมีจุดเด่นและวิธีการเล่นต่างกัน และการเจอกับเซอร์เบียนั้น พวกเราต้องมาคุยกันอีกครั้งทั้งทีมงานและนักกีฬาว่า เราจะใช้แผนไหนในการเจอกับเซอร์เบีย”

ขณะที่ “แนน” ทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย กล่าวว่า “เราจะเน้นเรื่องการเสิร์ฟ ถ้าเราทำลายเกมรุกของฝ่ายตรงข้ามได้ เราก็จะมีโอกาส ดีกว่าให้บอลแรกเขาเข้าแล้วรุกสั้นเรามา” ด้าน “บีม” พิมพิชยา ก๊กรัมย์ นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ว่า “วันนี้ เรามาเล่นเวตเพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเจอกลับเซอร์เบีย เราต้องสู้ไปด้วยกล้ามของเรา”

ทั้งนี้ ทีมตบสาวไทย จะลงบู๊กับ เซอร์เบีย ในคืนวันนี้ (17 พ.ค. 67) เวลา 00.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ถ่ายทอดสดทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงแข่งขัน