พ่อฆ่าลูก ลูกชายคลั่งยาบ้า ใช้มีดพร้าฟันพ่อแม่ ถูกพ่อคว้าดัมเบลทุบหัวสยบคลั่งตายคาที่ เผยหมดเงินบำบัดเป็นล้านไม่หาย

พ่อฆ่าลูก ลูกชายคลั่งยาบ้า ใช้มีดพร้าฟันพ่อแม่ ถูกพ่อคว้าดัมเบลทุบหัวสยบคลั่งตายคาที่ เผยหมดเงินบำบัดเป็นล้านไม่หาย

View icon 231
วันที่ 17 พ.ค. 2567 | 14.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อฆ่าลูก ลูกชายคลั่งยาบ้า ใช้มีดพร้าฟันพ่อแม่ พ่อคว้าดัมเบลทุบหัวสยบคลั่งตายคาที่ เผยเคยติดคุกคดียาเสพติด 2 ครั้ง หมดเงินบำบัดเป็นล้านไม่หาย

วันนี้ (17 พ.ค. 67) พ.ต.ท.จรัญ แนบเพชร สารวัตร(สอบสวน) สภ.เขาพนม รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่หมู่ 7 ต.หน้าเขา อ.เขาพนม จ.กระบี่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจพร้อมพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข อ.เขาพนม

ที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าขายของชำ 2 คูหา ปลูกอยู่ริมถนนสายต้นหาร-หน้าเขา ภายในร้านพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นายอภิรักษ์ อายุ 38 ปี ตรวจสอบพบมีแผลแตกที่กลางศีรษะ และที่หน้าผากด้านซ้ายยุบ กะโหลกศีรษะแตก มีเลือดไหลออกทางปาก จมูก และหูทั้ง 2 ข้าง ใกล้กันพบแท่งดัมเบลน้ำหนัก 5 กิโลกรัม  มีดพร้า 1 เล่ม และมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 ซม. 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ ยังมีคนบาดเจ็บ 2 คน คือ นายวิชัย อายุ 58 ปี และ นางสุคนธา อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกจากถูกของมีคมที่ศีรษะและตามแขน ส่วนคนที่ทำให้นายอภิรักษ์ เสียชีวิต ก็คือผู้เป็นพ่อ ซึ่งไม่ได้หลบหนีไปไหน

สอบถาม นายวิชัย ให้การว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกับภรรยานั่งอยู่ในร้านขายของตามปกติ ต่อมาลูกชายได้ตื่นนอนแล้วออกจากบ้านไป กระทั่งประมาณเกือบ 11.00 น. ได้ขี่รถจักรยานยนต์ของเพื่อนมาที่ร้าน แล้วเดินถือพร้าเข้ามาฟันตนที่เป็นพ่อกับแม่ทันที แต่โชคดีที่พร้าแค่เฉี่ยว ตนกับภรรยาได้เรียกลูกสาวซึ่งเป็นน้องของผู้เสียชีวิตที่บ้านอยู่ติดกันให้มาช่วยกันจับจนพร้าหลุด แต่ลูกชายยังได้ชักอาวุธมีดปลายแหลมออกมาทำท่าจะแทง ทุกคนได้เข้าช่วยกันจนเข้าในบ้านหน้าห้องนอน ตนเห็นดัมเบลตั้งอยู่ข้างประตูก็รีบเอามาทุบไปที่ลูกชาย 2 ครั้ง เพื่อที่จะให้หยุดเท่านั้น แต่ไม่คาดคิดว่าจะเสียชีวิต

นายวิชัย ยังให้การว่า ลูกชายของตนเคยต้องโทษในคดียาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งละประมาณ 2 ปี เพิ่งพ้นโทษล่าสุดเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา หลังจากถูกจับในคดียาบ้า 20 เม็ด และเมื่อออกมาก็กลับมาเสพยาบ้าอีก ไม่ทำการทำงาน และเกือบทุกครั้งที่เสพก็จะมีอาการหลอน ที่ผ่านมาเคยส่งไปบำบัดหลายครั้งแล้ว กลับออกมาก็ไม่หาย ยังกลับมาเสพอีก ก่อนหน้านี้ตนถึงกับต้องขายที่ดิน 10 ไร่ ได้เงินเกือบ 1 ล้านบาท แล้วตระเวนนำตัวไปบำบัด แต่ไม่หาย จนหมดเงินไปกว่าล้านบาทแล้ว ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ก็หลอนใช้มีดไล่แทงตนในสวนทุเรียน แต่ตนวิ่งหนีได้

ด้าน ลูกชายของผู้เสียชีวิต อายุ 17 ปี บอกว่า ที่ร้านดังกล่าวมีตน พ่อ และปู่กับย่าพักอาศัยรวม 4 คน ส่วนแม่ของตนได้เลิกรากับพ่อไปแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา พ่อก็มีอาการหลอน ตนได้เข้าไปคอยดูแลไม่ให้คลุ้มคลั่ง จนช่วงเช้าที่ผ่านมาตนตื่นไปทำงาน ก็เห็นพ่อตื่นมาอาบน้ำ ไม่คิดว่าจะหลอนอีก ตนจึงไปทำงานขับรถไถ จนทราบข่าวว่าพ่อเสียชีวิตดังกล่าว ยอมรับว่าที่ผ่านมาพ่อของตนเมื่อเสพยาบ้าก็จะมีอาการหลอนทุกครั้ง

เบื้องต้นทางตำรวจได้เรียกตัวนายวิชัย และผู้เกี่ยวข้องไปสอบปากคำ เพื่อที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง