ระทึก เพลิงไหม้บ้านวอดกลางดึก จ.ฉะเชิงเทรา

View icon 48
วันที่ 18 พ.ค. 2567 | 04.27 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เกิดเหตุการณ์ระทึก เพลิงไหม้บ้านหญิงอายุ 62 ปี ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ขณะอยู่บ้านคนเดียว วอดเสียหายทั้งหลัง เจ้าตัวถึงกับเข่าอ่อนจนเกือบเป็นลมล้มพับ เคราะห์ดีเพื่อนบ้านช่วยเหลือพาตัวออกมาได้ทัน

ระทึก เพลิงไหม้บ้านวอดกลางดึก จ.ฉะเชิงเทรา
เปลวเพลิงกำลังโหมลุกไหม้บ้านไม้หลังหนึ่ง ที่มี นางปราณี อายุ 62 ปี เป็นเจ้าของอย่างรุนแรงจนวอดเสียหายทั้งหลัง แถมยังลุกลามไหม้ข้าวของที่เก็บไว้ในบ้านของลูกชายซึ่งอยู่ติดกัน เหตุเกิดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ในตำบลเกาะไร่ อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ขณะที่ นางปราณ อยู่บ้านคนเดียว โดยมีเพื่อนบ้านได้ช่วยเหลือพาตัวออกมาได้ปลอดภัย ในสภาพอิดโรย เข่าอ่อนเกือบจะเป็นลมล้มพับ จนต้องนั่งพัดให้ ้ภายหลังเห็นบ้านตัวเองถูกเพลิงไหม้แบบต่อหน้าต่อตา

จากการสอบถาม เจ้าตัวบอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงเหมือนไฟฟ้าช็อตที่ปลั๊กไฟกลางบ้านจึงมาดู ก็เห็นเปลวเพลิงลุกไหม้ที่เสาไม้และลุกลามไหม้โซฟา ท่ามกลางความตกใจจึงคว้าผ้ามาดับแต่เอาไม่อยู่ จึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยและพากันออกมาโดยไม่ได้หยิบทรัพย์สินมีค่าอะไรมาด้วย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำระงับเหตุนาน 45 นาที จนกระทั่งเปลวเพลิงสงบลง ล่าสุด ตำรวจ สภ.แสนภูดาษ อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุที่เกิดขึ้น คาดว่าอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

เพลิงไหม้บ้านทรงไทยวอด จ.ร้อยเอ็ด
ที่ตำบลจำปาขัน อำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านทรงไทย 2 ชั้นหลังหนึ่งซึ่งมีนายอนันต์ อายุ 47 ปี เป็นเจ้าของจนวอดเสียหาย พบเปลวเพลิงโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (17 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ได้ระดมรถดับเพลิงเข้าฉีดน้ำระงับเหตุประมาณครึ่งชั่วโมง จึงควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ คิดเป็นความเสียหายกว่า 2 ล้านบาท คาดว่าสาเหตุอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง