นาทีตำรวจ บุกค้นบ้านต้องสงสัย ตามจับสองพี่น้อง ร่วมกันฆ่าสัปเหร่อ

View icon 48
วันที่ 19 พ.ค. 2567 | 05.13 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ตำรวจนำกำลังบุกค้นบ้านต้องสงสัยตามจับผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพี่น้องกัน หลอนยาเสพติด ใช้มีดไล่แทงสัปเหร่อเสียชีวิต กลางหมู่บ้าน

ตำรวจ สภ.กุดจับ นำกำลังเข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังหนึ่ง อยู่ที่หมู่บ้านดงธาตุ ตำบลและอำเภอกุดจับ จังหวัดอุดรธานี หลังได้เบาะแสว่าผู้ก่อเหตุ 2 คน ก็คือ นายยุทธพงษ์ อายุ 32 ปี และ นายอดิศักดิ์ อายุ 30 ปี ที่ร่วมกันก่อเหตุใช้มีดแทง นายอุไร อายุ 65 ปี เสียชีวิต แล้วได้พากันขี่รถจักรยานยนต์หนีกลับมาซ่อนตัวอยู่ที่บ้านตัวเอง    

โดยหนึ่งในหลักฐานสำคัญมัดตัวชาย 2 คนนี้ว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่า นายอุไร ก็คือตำรวจได้คลิปจากชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บันทึกภาพไว้เห็นทั้งคู่ช่วยกันทำร้ายผู้เสียชีวิต โดยในคลิปจะเห็นว่ามีชาวบ้านผู้ชายคนหนึ่ง พยายามเข้าไปห้ามปรามไม่ให้ทั้งคู่ทำร้ายผู้เสียชีวิต แต่ไม่เป็นผล หลังก่อเหตุมีชาวบ้านเห็นนายยุทธพงษ์ อายุ 32 ปี และนายอดิศักดิ์ ขี่รถจักรยานยนต์พากันกลับมาซ่อนตัวอยู่ที่บ้านตัวเอง ตำรวจจึงตามมาตรวจสอบ

พอมาถึงพบ นายยุทธพงษ์ นอนฟังเพลงอยู่ในเปลที่ใต้ถุนบ้าน โดยมีอาการเมาเหล้า และมีอาการคล้ายประสาทหลอนจากฤทธิ์สารเสพติดบางอย่าง พูดจาวกวน อ้างว่าไม่รู้ว่าตัวเองและน้อง ไปฆ่านายอุไร แต่พอพูดไปพูดมาก็บอกว่า ตัวเองก็ถูกผู้เสียชีวิตกระทำโดยใช้มีดซาปาตาฟันเข้าที่ง่ามมือ ข้างขวา ได้รับบาดเจ็บ ส่วนปมเหตุทีมข่าวทราบมาจากชาวบ้าน น่าจะมาเรื่องที่ฝ่ายผู้ก่อเหตุ ติดใจที่ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นสัปเหร่อคิดค่าปลงศพคุณตาของผู้ก่อเหตุแพงเกินไป ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันก่อนจะเกิดเหตุรุนแรงขึ้น 

ต่อจากนั้นตำรวจได้กระจายกำลังไปค้นทั่วหมู่บ้านนานกว่า 1 ชั่วโมง ก็ไม่พบ นายอดิศักดิ์ จึงให้ญาติเกลี่ยกล่อมพาเข้ามอบตัว เมื่อได้ตัวผู้ก่อเหตุครบทั้งสองคนจึงส่งไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ผลกปรากฏปัสสาวะเป็นสีม่วง โดยทั้งสองคน ยอมรับว่า ขณะนั่งดื่มเหล้า ได้เสพยาบ้าไปคนละ 3 เม็ด ก่อนพากันไปก่อเหตุ เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้ง ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะฯ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง