บ้านมีไม่อยู่ ซิ่งรถ จยย. แต่งท่อเสียงดังป่วนชาวบ้าน

View icon 43
วันที่ 19 พ.ค. 2567 | 05.19 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - พอตกดึกทีไร มีวัยรุ่นนัดรวมกลุ่มซิ่งรถจักรยานยนต์แข่งกัน บนถนนสุขุมวิท ที่จังหวัดชลบุรี จากท่อที่แต่งเสียงดัง สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านนอนแทบไม่หลับ ไม่รู้จะทำอย่างไรเลยส่งคลิปมาให้สนามข่าวเสาร์อาทิตย์ตีแพร่ปัญหา

คลิปภาพเพียงบางส่วนที่ชาวบ้านที่ได้รับความเดือร้อน ส่งให้มาร้องเรียนกับทีมสนามข่าว โดยชาวบ้านได้ให้ข้อมูลว่า แต่ละคืนโดยเฉพาะช่วงคืนตรงกับวันหยุดสุดสัปดาห์ มักจะมีวัยรุ่นจำนวนมากนัดมารวมกลุ่มกัน ก่อนขี่รถจักรยานยน์ไม่น้อยกว่า 10 คัน ประลองความเร็วไปตามถนนสุขุมวิท ช่วงเขตตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีโดยผู้ขี่บางคน มีพฤติกรรมชอบบันทึกคลิปภาพขณะตัวเองขี่รถแข่ง โดยใช้ความเร็วกว่า 160 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง แล้วนำไปโพสต์ลงโซเซียล ลักษณะต้องการเย้ยคู่แข่งด้วย

ขณะที่ผู้ขี่บางคนขี่ด้วยความประมาทหวาดเสียว ยกล้อโชว์ เบิลท่อรถเสียงดังสนั่น สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่อยู่ละแวกดังกล่าว ไม่เป็นอันหลับนอน อีกทั้งผู้ขับขี่ใช้ถนนสายดังกล่าวขับมาเจอวัยรุ่นเหล่านี้ ก็เกรงว่าจะได้รับอันตรายไปด้วย จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบแก้ไข

เบื้องต้นทีมข่าวตรวจสอบทราบว่า ช่วงถนนสุขุมวิท ตำบลนาจอมเทียน ตามที่ปรากฏในคลิปภาพวัยรุ่นรวมตัวนำรถมาประลองความเร็วแข่งกันนั้นอยู่ในความรับผิดชอบของ สภ.นาจอมเทียน จึงอยากให้ตำรวจออกมากวดขัน หยุดพฤติกรรมวัยรุ่นพวกนี้จะได้เข็ดหลาบ ไม่กล้าออกมาก่อกวนสร้างความเดือดร้อนให้ใครอีก