หนุ่มหูแว่ว วิ่งหนีตามรางรถไฟฟ้า จบชีวิตตัวเอง

View icon 67
วันที่ 19 พ.ค. 2567 | 05.26 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์มีคนคิดสั้น ด้วยการกระโดดลงมาจากรถไฟฟ้า เป็นชายอายุ 25 ปี ที่มีอาการป่วยจิตเวช ที่จบชีวิตอย่างน่าสลดใจ

ตำรวจ สน.สายไหม พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่กลางถนนพหลโยธินขาเข้า ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าพิพิธภัณฑ์ทหารอากาศ พบศพผู้เสียชีวิต คือ นายนิธิ อายุ 25 ปี สภาพศพคือ ศีรษะแตก ร่างกาย แขน ขาหักผิดรูป ใกล้กันมีหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบตกอยู่

สอบถามกับผู้เห็นเหตุการณ์รวมถึงพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุครอบครัวได้พาผู้เสียชีวิตมาที่ตลาดย่านสายไหม ระหว่างจะเดินทางกลับจู่ ๆ ผู้เสียชีวิตก็วิ่งหนี จนพ่อต้องขับรถไล่ตามไปไกลกว่า 3 กิโลเมตร เห็นลูกวิ่งขึ้นไปบนสถานีรถไฟฟ้า สถานี คปอ. ระหว่างนั้นคนที่อยู่บนสถานี บอกว่า ผู้เสียชีวิตมาขอซื้อตั๋วไปลงสถานีห้าแยกลาดพร้าว ไม่นานก็มีคนวิ่งขึ้นมาบอกให้ช่วยจับตัวไว้ เพราะมีอาการหูแว่ว หลอนว่ามีคนตาม เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันตามหา จนไปเห็นกำลังเดินอยู่ในรางรถไฟฟ้า เจ้าหน้าที่จึงสั่งหยุดรถฉุกเฉิน และตัดกระแสไฟป้องกันอันตราย ก่อนจะพยายามวิ่งไปติดตามตัวต่อ จนเห็นผู้เสียชีวิตอยู่ใกล้ ๆ กับสถานีรถไฟฟ้าพิพิธภัณฑ์ทหารอากาศ แต่ห้ามไม่ทัน จึงเกิดเหตุสลดใจขึ้น

พ่อและแม่ ยังให้ข้อมูลว่า นายนิธิ ป่วยมีอาการหูแว่วมานานหลายปี มีประวัติการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลภูมิพล ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อหามาตรการป้องกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง