พ่อค้าร้านมะม่วงท้องเสียทั้งวัน เสียชีวิตในห้องน้ำวัด

พ่อค้าร้านมะม่วงท้องเสียทั้งวัน เสียชีวิตในห้องน้ำวัด

View icon 4.3K
วันที่ 19 พ.ค. 2567 | 08.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อค้าร้านมะม่วงท้องเสียถ่ายมาทั้งวัน เข้าไปใช้ห้องน้ำวัด ตกเย็นไม่มาเก็บร้าน เพื่อนไปดูพบนอนแน่นิ่งเสียชีวิตในห้องน้ำ

วานนี้  ( 18 พฤษภาคม 2567  ) เมื่อเวลา 16.30 น.  พ.ต.ต.สิทธิศักดิ์ บัวธารา  สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในห้องน้ำของวัดสมานรัตนาราม ม.11 ต.บางแก้ว อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนแน่นิ่ง  ลักษณะท่อนล่างสวมใส่กางเกงยีนขายาว ถอดลงมาจนถึงหัวเข่า ศีรษะกระแทกพิงอยู่กับผนังห้องน้ำ มือขวาวางพาดอยู่ที่ส้วมซึม ซึ่งมีการปลดทุกข์เสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้ราดน้ำ  ทราบว่าเป็นพ่อค้ามะม่วง อายุ 45 ปี และปล่อยเช่าพระ อยู่ภายในวัดสมานรัตนาราม  แพทย์ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากห้องน้ำเพื่อทำการชันสูตรเบื้องต้น

สอบถามเพื่อนของผู้ตายให้การว่า  ผู้ตายได้บ่นว่าท้องเสีย เดินถือขวดน้ำมา 2 ขวด แล้วรีบเดินไปเข้าห้องน้ำของทางวัด  มา 2-3 รอบแล้ว  รอบสุดท้ายช่วงบ่าย ตนเองเห็นว่าเพื่อนเข้าห้องน้ำนานกว่า 3 ชั่วโมง จึงไปเคาะประตู ก็มีเสียงตอบรับกลับมา  กระทั่งตกเย็นตนเองเก็บร้าน เพื่อนยังไม่ออกจากห้องน้ำ จึงเดินไปดูอีกครั้ง รอบเคาะประตูเหมือนเดิม แต่ไม่มีเสียงตอบรับกลับมา พยายามร้องเรียกและทุบประตู แต่ก็เงียบ จึงตัดสินใจปีนขึ้นไปดู พบว่าเพื่อนนอนแน่นิ่ง ไม่มีเสียงตอบรับ จึงรีบออกมาแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ตายอาจรีบร้อนหลังปลดทุกข์หนักเสร็จแล้ว และกำลังพยายามจะลุกขึ้นเพื่อทำความสะอาด  ประกอบกับถ่ายท้องมาทั้งวัน และที่นั่งปลดทุกข์เป็นส้วมซึม นั่งยองๆ นานๆ อาจเกิดปวดขาอ่อนแรงได้   จึงพลาดท่าลื่นล้มจนหัวไปฟาดเข้ากับผนังห้องน้ำดังกล่าว ทำให้เสียชีวิต ทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต  จึงได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ไปยังวัดหัวสวนเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง