พี่เลี้ยงยันไม่ได้ทำร้ายน้อง 3 ขวบ อ้างน้องกินโดนัทจนปวดท้อง

พี่เลี้ยงยันไม่ได้ทำร้ายน้อง 3 ขวบ อ้างน้องกินโดนัทจนปวดท้อง

View icon 742
วันที่ 19 พ.ค. 2567 | 10.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พี่เลี้ยงยืนยันไม่ได้ทำร้ายน้อง 3 ขวบ จนกระเพาะแตก น้องกินโดนัทจนปวดท้อง เผย ที่ผ่านมาแม่เด็กไม่ได้มาเหลียวแลลูก ต่อไปนี้ไม่รับเลี้ยงแล้ว

ความคืบหน้าคดีเด็กชายอายุ 3 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยไม่ทราบสาเหตุระหว่างอยู่ในความดูแลของพี่เลี้ยง โดยเหตุเกิดคืนวันที่ 16 ต่อเนื่อง วันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุยาย และป้า เดินทางไปแจ้งความที่ สน.บางเขน ไว้แล้วนั้น เบื้องต้นพบว่า น้องมีอาการกระเพาะแตก และมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย บาดเจ็บสาหัส โดยเชื่อว่าพี่เลี้ยงอาจเป็นคนทำร้ายร่างกาย

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ด.ช. 3 ขวบ กระเพาะแตก แม่เชื่อถูกพี่เลี้ยงทำร้าย

แม่ของเด็ก 3 ขวบ เผยว่า อาการของน้องดีขึ้น แต่ยังมีไข้สูง ซึ่งตอนที่มาถึงโรงพยาบาล หมอแจ้งว่าตามตัวน้องมีรอยฟกช้ำ ตาค้าง เกือบช็อค ถ้ามาช้ากว่านี้อาจถึงแก่ชีวิตได้  น้องกระเพาะแตก ซึ่งหมอบอกว่า ถ้ากินเยอะจนกระเพาะแตกไม่เคยเจอ ส่วนมากถ้ากินจนล้นกระเพาะจะเป็นการอาเจียนออกมาแทน ทั้งนี้ผลการตรวจร่างกายต้องรอทางนักสังคมสงเคราะห์มาร่วมในการตรวจร่างกาย ถึงจะทราบถึงสาเหตุอีกที ตอนนี้น้องอยู่ในห้อง ICU โรงพยาบาลอ่างทอง

แม่ของเด็ก 3 ขวบ ยังเล่าว่า ได้จ้างพี่เลี้ยง เลี้ยงลูกตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และสังเกตเห็นว่าน้องเริ่มมีรอยฟกช้ำก่อนช่วงสงกรานต์ โดยพี่เลี้ยงอ้างว่าลูกดื้อ เดินชนโต๊ะ ชนประตู จนเป็นรอยช้ำ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่หลังจากนั้นขอรับลูกมานอนบ้าน พาไปเที่ยว แต่พี่เลี้ยงไม่ให้ อ้างว่ากำลังดัดนิสัยลูก ไม่ให้ออกไปไหน

จนวันเกิดเหตุพี่เลี้ยงอ้างว่าลูกกินเยอะจนกระเพาะแตก จึงรีบไปที่โรงพยาบาลทันที ทั้งนี้ตั้งแต่เกิดเหตุยังไม่ได้รับการติดต่อจากพี่เลี้ยง มีแต่ป้าของพี่เลี้ยงโทรมาหา ตนรู้จักกันพี่เลี้ยงคนนี้มากว่า 10 ปี เคยกินอยู่ด้วยกัน และคอยช่วยเหลือกันตลอด จนเกิดความไว้ใจ และไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับตนเองและลูก

ด้านพี่เลี้ยง  พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ได้นัดพี่เลี้ยงและสามีมาสอบปากคำถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยใช้เวลาสอบปากคำเกือบเกือบ 2 ชั่วโมง

หลังสอบปากคำแล้วเสร็จ พี่เลี้ยงได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ปกติน้อง เป็นเด็กที่กินเยอะ กินจุ ก่อนเกิดเหตุ ให้น้องกินโดนัท แล้วก็เริ่มมีอาการปวดท้องแต่คิดว่าอาการไม่หนักมาก จากนั้นน้องกลับห้องกับแฟนของตนในเวลา 22.00 น. ส่วนตนเองยังขายของต่ออยู่ที่ตลาด เมื่อไปถึงบ้าน แฟนได้โทรศัพท์มาบอกว่าน้องยังปวดท้อง จึงแนะนำให้พาไปนอน หรือไม่ก็ให้อาเจียนที่ชักโครก โดยแนะนำให้ใช้สายชำระฉีดเข้าไปที่ทวารหนัก เพื่อให้ขับถ่ายออกมา แต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนที่แฟนจะพาน้องไปส่งโรงพยาบาลในเวลา 02:00 น. และโทรหาแม่น้องให้มาเซ็นยินยอมการรักษา ตอนแรกแม่น้องจะมาตอนเช้า แต่สุดท้ายก็ยอมมาโรงพยาบาล

ส่วนรอยฟกช้ำเกิดขึ้นมาจากการวิ่งเล่นซุกซนคามประสาเด็ก ซึ่งเกิดขึ้นก่อนหน้านี้

พี่เลี้ยงยังบอกว่า เคยเลี้ยงตั้งแต่ 3 เดือน จากนั้นแม่ก็เอาน้องไปเลี้ยงเอง ก่อนจะพาน้องมาให้เลี้ยงอีก อีกทั้งบอกว่า ที่ผ่านมาแม่ของน้องก็ไม่ได้มาเหลียวแลลูก นาน ๆ จะมาหาลูก ซึ่งหากน้องหายดีแล้ว ก็ให้แม่ไปเลี้ยงเอง ตนเองจะไม่รับเลี้ยงอีกแล้ว ทั้งนี้ยอมรับว่า เวลาน้องดื้อก็มีตีบ้าง แต่ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายน้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง