วัยรุ่นปากช่องเดือด ยกพวกตีกัน ปาระเบิดปิงปองกลางถนน

View icon 133
วันที่ 20 พ.ค. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เปิดคลิปวัยรุ่นปากช่องเดือด ยกพวกไล่ฟันกันและปาระเบิดปิงปองใส่กันกลางถนน ทำชาวบ้านแตกตื่นหวาดผวา ถึงแม้จะไม่มีใครบาดเจ็บ แต่ตำรวจบอกไม่เอาไว้แน่ เพราะสร้างความเดือดร้อนรำคาญในพื้นที่

ชุลมุนวุ่นวายกันเลยทีเดียว ต่างคนต่างอยู่กันคนละฝั่ง ปาระเบิดปิงปองใส่กัน แถมยังถือมีดดาบและมีดดายหญ้าวิ่งไล่ฟันกัน และมีการตะโกนท้าทายกันไปมา ทำให้ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ ต่างหวาดผวา ได้รับความเดือดร้อนไปตาม ๆ กัน จากเสียงระเบิดปิงปองที่ปาใส่กันดังสนั่นและเสียงตะโกนด่ากันเอะอะโวยวาย

โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นช่วง 02.30 น. ของเมื่อวานนี้ (19 พ.ค.) บนถนนมิตรภาพสายเก่า ฝั่งตรงข้ามตลาดสดมิตรภาพ ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณริมถนนหน้าปากซอยแห่งหนึ่ง พบกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 20 คน มารวมตัวกันอยู่โดยมีอาวุธเป็นมีดดาบ มีดดายหญ้า ก้อนหิน และระเบิดปิงปอง จากนั้นได้ยกพวกข้ามถนนไปอีกฝั่งและเข้าไปในซอยเทศบาล 39 ประมาณ 50 เมตร แล้วทำร้ายฝ่ายคู่อริ มีการขว้างปาระเบิดปิงปองใส่กันเสียงดังสนั่นหลายครั้ง จนกระทั่งชาวบ้านทนไม่ไหวได้โทรแจ้งตำรวจ สภ.ปากช่อง เข้ามาระงับเหตุ

แต่ปรากฏว่า เมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่า กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มที่ยกพวกตีกัน ได้แยกย้ายกันหลบหนีไปแล้ว และไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ และเหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุด ทางผู้กำกับการ สภ.ปากช่อง บอกว่า ตอนนี้พอจะรู้ตัวกลุ่มที่ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว กำลังให้ชุดสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดต่าง ๆ เพื่อจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุสร้างความวุ่นวายในครั้งนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย แม้ว่าจะไม่มีใครได้รับอันตรายก็ตาม

ชาวบ้านซึ่งอยู่ในพื้นที่จุดเกิดเหตุบอกว่า ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คัน ขี่มารวมตัวกันตั้งแต่เวลา 02.30 น. บริเวณหน้าปากซอยบ้าน จากนั้นก็ยกพวกทำร้ายกันและขว้างปาระเบิดปิงปองใส่กัน เสียงดังมากจนนอนไม่ได้ แต่ไม่กล้าออกมาดู เพราะกลัวจะโดนลูกหลงได้รับอันตราย

ขณะที่ ชาวบ้านอีกคนที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า กลุ่มวัยรุ่นมารวมตัวกันที่บริเวณหน้าบ้านของตัวเอง ซึ่งมีทั้งเด็ก ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง อยู่ในบ้าน ต่างก็สะดุ้งตื่นและหวาดผวาไปตาม ๆ กัน พร้อมกับบอกว่า เหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันรุนแรงเช่นนี้ เพิ่งเคยเกิดขึ้นในอำเภอปากช่องเป็นครั้งแรก อยากให้ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว จะได้ไม่สร้างความเดือดร้อนรำคาญเช่นนี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง