เปิดใจเจ้าของลายสักยันต์ ลาบูบู้ เรียกทรัพย์

View icon 77
วันที่ 20 พ.ค. 2567 | 06.08 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - จากกระแสนิยมตุ๊กตาลาบูบู้ หลังก่อนหน้านี้มีเจ้าของร้านทองนำมาทำเป็นจี้และแหวน ล่าสุด มีการดัดแปลงมาทำเป็นยันต์ลาบูบู้แล้ว

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ seeharat89 โพสต์คลิปลายสักยันต์ลาบูบู้ พร้อมอักขระลงบนแขนหญิงคนหนึ่ง โดยสักคำว่า "รวย" ตรงกลางลำตัวของลาบูบู้ จนชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก บางคนบอกว่าสวยน่ารักดี บางคนก็งงว่า เวลาของขึ้น จะขึ้นแบบไหน หรือว่าจะร้องลาบูบู้ บางคนก็มองว่าเลขยันต์ทุกวันนี้กลายเป็นของเล่น ความขลังไม่มี เอาสวยติดเทรนด์ ก็พอ

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับ อาจารย์สีหราช หมื่นยันต์ เจ้าของโพสต์ ขณะเดินทางมาทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อสมทบทุนสร้างองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณธนบดีแห่งทรัพย์ ที่วัดโนนพยอม ตำบลพยุห์ อำเภอพยุห์ จังหวัดศรีสะเกษ

อาจารย์สีหราช เปิดเผยว่า ตนสักยันต์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีลูกศิษย์ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมแล้วหลายหมื่นคน เริ่มต้นตนก็ไม่เคยรู้จักลาบูบู้มาก่อน แต่ลูกสาวตนชอบลาบูบู้ จึงมีแนวคิดว่าถ้าเอาลาบูบู้มาทำเป็นยันต์จะดีไหม จึงเอามาเขียนแบบเป็นลวดลายยันต์ลาบูบู้ พร้อมอักขระ จากนั้นใส่คาถาที่ครูบาอาจารย์เคยสั่งสอนมา แล้วเอาคาถามหาเสน่ห์และโชคลาภมาประกอบเป็นลวดลายอักขระ จากนั้นถ่ายรูปส่งลงในไลน์กลุ่มครอบครัว น้องสาวเห็นว่าสวยแปลกดีก็อยากจะสัก จึงได้สักให้น้องสาวเป็นคนแรก จากนั้นเอาคลิปไปโพสต์ จนเป็นกระแสโด่งดัง

ส่วนพุทธคุณของยันต์ลาบูบู้ จะเกี่ยวกับเรื่องมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ พอสักเสร็จมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ความจริงมันเป็นแค่กุศโลบาย ตนไม่ได้เกาะกระแสใด ๆ ทั้งสิ้น

ขณะที่ อาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ บอกว่า อาจารย์สีหราชสักยันต์ลาบูบู้ให้กับน้องสาวตนเอง เป็นคนแรก และคนเดียวในโลก หลังจากนำคลิปน้องสาวที่สักลายลาบูบู้ลง TikTok มีคนสนใจโทรมาสอบถามเยอะมาก หลังจากสักแล้ว น้องสาวก็ทำมาค้าขายดีมีลูกค้าเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง แต่ยอมรับว่า กระแสที่พูดถึงมีทั้งบวกและลบ คนที่รู้จักตัวตนของอาจารย์ดีอยู่แล้วจะรู้ว่าอาจารย์เป็นผู้ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ ส่วนกระแสลบ อาจารย์จะไม่เก็บมาคิดหรือใส่ใจ เพราะจิตเราอยู่สูงแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง