ให้ประกันตัว น้องหญิง เจ้าสำนักคลื่นพลังบุญ

View icon 432
วันที่ 20 พ.ค. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - อาจารย์น้องหญิง เจ้าสำนักคลื่นพลังบุญ ที่จังหวัดอุดรธานี ถูกจับความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ก่อนส่งตัวมาดำเนินคดีที่ สน.โคกคราม กรุงเทพมหานคร แต่ระหว่างนั้น เธอร้องโหยหวน ทำเอาทุกคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น 

ผู้สื่อข่าวและตำรวจต่างตกใจไปตาม ๆ กัน เมื่ออยู่ ๆ นางสาวโสรวีร์ อายุ 38 ปี หรือ อาจารย์น้องหญิง เจ้าสำนักคลื่นพลังบุญ เกิดอาการกรีดร้องกลางโรงพักท่ามกลางความตกใจของทุกคน ระหว่างที่พนักงานสอบสวนควบคุมตัวอาจารย์น้องหญิงออกจากห้องคุมขัง

โดยอาจารย์น้องหญิงพูดว่า "ตอนนี้ไม่ใช่อาจารย์น้องหญิงแล้ว เราเป็นองค์ที่ 5 ซึ่งที่ถูกตำรวจจับเพราะเป็นคดีทางโลก แต่ที่จริงแล้วอาจารย์น้องหญิงได้ตายไปแล้ว ตอนนี้เราคือองค์ที่ 5" ผู้สื่อข่าวถามว่าองค์ที่ 5 คืออะไร อาจารย์น้องหญิง ก็พูดด้วยเสียงเล็กแหลมว่า "เป็นองค์พระศรีอริยเมตไตรย"

อาจารย์น้องหญิง บอกว่า ตั้งแต่อยู่ในห้องขังของ สน.โคกคราม ได้ช่วยเหลือดวงจิตวิญญาณไปแล้ว 50,000 ดวงวิญญาณ ซึ่งเป็นดวงจิตวิญญาณที่เป็นนักรบและตายอยู่ที่ สน.โคกคราม ซึ่งขณะที่ตนเองถูกคุมขังก็ทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณทั้งหมด

ส่วนที่มาที่ไปคดีดังกล่าวนั้น ก่อนหน้านี้ อาจารย์น้องหญิงเปิดดินแดนธรรมสุขาวดี อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี รักษาโรคให้แก่ประชาชนทั่วไปไม่มีค่าใช้จ่าย โดยอ้างว่า สื่อสารพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ เรียกคลื่นพลังบุญ ดึงพลังรักษาได้ทุกโรค

กระทั่งวันที่ 18 พฤษภาคม ถูกตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี และตำรวจ สภ.กลางใหญ่ นำตัวส่งดำเนินคดีที่ สน.โคกคราม ท้องที่เกิดเหตุ 

ทั้งนี้ ลูกศิษย์ได้เตรียมหลักทรัพย์ยื่นประกันตัว จำนวน 40,000 บาท

หลังสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง อาจารย์น้องหญิงให้สัมภาษณ์ว่า ตำรวจให้ประกันตัวเป็นที่เรียบร้อย และสิ่งที่ทำไม่ใช่การเชื่อมจิต ส่วนคดีที่ถูกจับนั้น เป็นคดีเก่าเมื่อปี 2561 เกี่ยวกับการทำธุรกิจ ไม่เกี่ยวกับการใช้พลังบุญรักษาผู้คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง