บุกจับบ่อนไก่ชน นักพนันวิ่งหนีป่าราบเข้าไร่มัน

View icon 70
วันที่ 20 พ.ค. 2567 | 06.41 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า เจ้าของที่น่าลักลอบเปิดบ่อนพนันไก่ชนเสียงดัง ฝ่ายปกครองจึงนำกำลังเข้าจับกุม ปรากฏว่า นักพนันต่างพากันวิ่งหนีป่าราบ

เรียกว่า วิ่งหนีกันป่าราบ นักพนันที่กำลังเล่นไก่ชนไม่น้อยกว่า 30 คน พากันวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต เมื่อเห็นฝ่ายปกครองอำเภอเมืองมหาสารคาม นำกำลังเข้าจับกุม นักพนักไก่ชนพากันกระโดดข้ามรั้วลวดหนาม วิ่งลงไร่มันสัมปะหลัง วิ่งลงทุ่งนา หนีหายไป ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องวิ่งตามลงไปไล่จับตัวนักพนันได้ 10 คน ส่วนที่เหลือหนีไปได้

จับกุมได้พร้อมของกลาง 6 รายการ เป็นไก่ชน 2 ตัว นาฬิกาแบบแขวน 1 เรือน สังเวียนไก่ 1 สังเวียน โพยพนันชนไก่ 5 แผ่น เงินสด 120 บาท อุปกรณ์เก็บไก่ 3 กล่อง

โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเบาะแสมาจากประชาชนว่า มีการลักลอบเล่นการพนันไก่ชน เป็นประจำส่งเสียงดังสร้างความรำคาญ อยู่ข้างวัดบ้านหนองบัวโนนมี้ ตำบลบัวค้อ อำเภอเมืองมหาสารคาม เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการปิดล้อมจับกุม

เจ้าหน้าที่จึงนำนักพนันทั้งหมด รวมถึง นายอมร เจ้าของที่นา ที่เป็นคนจัดให้มีการเล่นพนันไก่ชน มาทำการลงบันทึกจับกุมที่ชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอเมืองมหาสารคาม แจ้งข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ชนไก่) โดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวนักพนันทั้งหมดส่ง สภ.ดอนหว่าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง